นานะ (Nana), อีโซรา (Lee So Ra), ฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun) และโจเซโฮ (Jo Se Ho) เผยภาพถ่ายทริปท่องเที่ยวไต้หวันจากรายการ 'Roommate'
2014-08-02 14:39:15
Advertisement
คลิก!!!

นานะ (Nana), อีโซรา (Lee So Ra), ฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun) และโจเซโฮ (Jo Se Ho) เผยภาพถ่ายทริปท่องเที่ยวไต้หวันจากรายการ 'Roommate'
 
อีโซรา (Lee So Ra), ฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun), นานะ (Nana) และโจเซโฮ (Jo Se Ho) เผยภาพถ่ายทริปท่องเที่ยวจากประเทศไต้หวันในรายการ SBS 'Roommate' อาทิตย์นี้ 
 
วันที่ 1 สิงหาคม พัคซังฮยอก (Park Sang Hyuk) โปรดิวเซอร์ของรายการ 'Roommate' ได้ทำการเปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำรายการออกมาให้ชมกันทางทวิตเตอร์ พร้อมข้อความว่า "สมาชิกรายการ Roommate ในทริปท่องเที่ยวที่ไต้หวัน เหล่าสาวสวยและเซโฮ ~ ไปพบกับชานยอล (Chan Yeol)" แฟนๆ ของรายการต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นสมาชิกของรายการ Roommates ไปเยี่ยมชานยอล ผู้ซึ่งได้ทำการแสดงคอนเสิร์ต 'EXO's 'LOST PLANET' concert in Taipei' ในเวลานั้น  
 
สมาชิกของรายการ 'Roommates' ได้ฉลองครบรอบ 100 วันของรายการ ด้วยการเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศ ทีมแรกได้เดินทางไปที่ประเทศไต้หวัน และอีกทีมได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมานี้   
 
ตอนแรกของรายการ 'Roomates' ฉลองครบรอบ 100 วันออกอากาศ เตรียมเปิดตัวให้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 14.05 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X