นางแบบแฟนสาว''เนย์มาร์'' โชว์อึ๋มสุดสยิว
2014-11-22 19:34:38
Advertisement
คลิก!!!
 
โซราย่า วูเซลิช นางแบบสุดสวยชาวเซอร์เบียแฟนสาวของเนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของบาร์เซโลน่า ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หัวใจละลาย หลังจากที่เธอโชว์ความเซ็กซ์ เอ็กซ์ อึ๋ม ภายใต้ชุดว่ายน้ำขณะเดินเล่นอยู่ที่ปูโร บีช ในเมืองติวัท ประเทศมอนเตเนโกร
 
        นางแบบสาววัย 28 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังจากการร่วมรายการ "บิ๊ก บราเธอร์ส" เซอร์เบีย โชว์ความขาวผสมอึ๋มในชุดว่ายน้ำทูพีซตัวจิ๋วลายดำ-ขาว ขณะที่เดินเฉิดฉายท้าลมแดดและสายน้ำอย่างมีความสุข และแน่นอนว่าด้วยรูปร่างแบบนี้จึงไม่แปลกใจที่ เนย์มาร์หลงรักเธอแบบหัวปักหัวปำขนาดนี้
 
         วูเซลิชแสดงให้เห็นถึงการดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี เพราะรูปร่างของเธอสมส่วนมากๆ โดยหน้าท้องดูเหมือนจะมีกล้ามเล็กน้อย ขณะที่บั้นท้ายก็เต่งตึงอีกด้วย ที่สำคัญมีรายงานว่า เนย์มาร์ได้เคลียร์งานทุกอย่างเพื่อที่จะได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนเติมเต็มความโรแมนติกร่วมกับเธอ 
 
         ก่อนหน้านี้ คูรีร์ สื่อในเซอร์เบียรายงานว่า วูเซลิชกับกองหน้าทีมชาติบราซิลมักจะติดต่อกันผ่านทาง สไกป์ เว็บไซต์สำหรับการพูดคุยยอดฮิต นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้พบกันครั้งแรกที่เกาะอิบิซ่า โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนตกลงกันว่าจะให้ฝ่ายหญิงเดินทางมาเยี่ยมดาวเตะวัย 22 ปีที่บาร์เซโลน่า ช่วงปลายเดือนตุลาคม 
 
         อย่างไรก็ตาม สุดท้ายทั้งคู่ก็รอให้นานถึงขนาดนั้นไม่ไหว ทำให้เนย์มาร์ยกเลิกตั๋วเครื่องบินอันเดิมของนางแบบสาว แล้วส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปรับเธอกับเพื่อนๆ แทนเลยทีเดียว

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X