นัมแทฮยอน เผยถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการเดินออกจากวง WINNER
2017-05-26 18:22:44
Advertisement
Pyramid Game

นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) เปิดใจพูดถึงการออกจากวง WINNER ในระหว่างที่แชทออนไลน์กับ Dingo Music

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม Dingo Music ได้แชร์วิดีโอการให้สัมภาษณ์ของนัมแทฮยอนและวงใหม่ของเขา South Club เขาและสมาชิกในวงได้แนะนำตัวเองพร้อมกับแอบบอกถึงเพลงใหม่ที่จะปล่อยออกมา ''Hug Me'' อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นการสัมภาษณ์ก็ดูเหมือนจะเครียดขึ้นมา นัมแทฮยอนได้นั่งลงและคุยแบบเปิดอกถึงเรื่องที่เขาออกจากวง WINNER

ทาง Dingo ถามว่า “มีการพูดถึงเหตุผลต่างๆนาๆถึงเรื่องที่คุณออกจากวง แต่ว่าเหตุผลที่แท้จริงซึ่งอยู่เบื้องหลังการออกจากวงของคุณคืออะไรกันแน่”

นัมแทฮยอนตอบว่า “มีการคาดเดาต่างๆมากมาย แต่นั่นก็เป็นเพียงการคาดเดาครับ ผมออกมาหลังจากที่ได้ประนีประนอมกันด้วยดีครับ เราแค่เดินในเส้นทางที่ต่างกันเท่านั้นเอง” Dingo เลยถามว่าเขากลัวที่จะออกจากค่ายหรือป่าว นัมแทฮยอนตอบว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากครับ สำหรับผมมันคือที่ๆเปรียบเหมือนบ้าน”

คำถามต่อไป เขาถูกถามว่าเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเองมั้ย นัมแทฮยอนตอบว่า “ไม่ครับ แต่ผมต้องขอโทษด้วย” เขาอธิบายว่า “การเปลี่ยนแปลงจะดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวผมเอง ผมภาวนาว่ามันจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีสำหรับอนาคตของผมครับ”

Dingo ถามคำถามต่อไปว่า “การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นกับคุณคืออะไร?” นัมแทฮยอนตอบว่า “ผมจนลงครับ” (หัวเราะ) เขาพูดต่อว่า “ผมเคยมีเงินเมื่อตอนอยู่กับ YG และตอนนี้ผมก็กลับมายังที่ของผมครับ คนเราไม่ควรจะเปลี่ยนไปง่ายแบบนี้ (ช่วยเชียร์ผมหน่อยนะครับ)” เขาเสริม

สุดท้ายนัมแทฮยอนยังเผยอีกว่าเขารู้สึกกลัวมาเพียงใด ในช่วงที่มีผู้คนถกเถียงเรื่องของเขา

ลองดูการให้สัมภาษณ์แบบเต็มๆได้ที่นี่

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X