นัมจีฮยอน เผยถึงแรงกดดันที่นักแสดงเด็กหลายคนต้องเผชิญ เมื่อพวกเขาโตขึ้น
2017-07-25 15:10:11
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) ที่เพิ่งจะมีผลงานเรื่อง “Suspicious Partner” ไปไม่นานมานี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องแรงกดดันที่นักแสดงเด็กจะต้องเจอเมื่อเติบโตขึ้น

ในวันที่ 24 กรกฎาคม นัมจีฮยอนได้ไปออกรายการวิทยุ “Kim Ye Won’s Raise the Volume” ซึ่งที่นั่นเธอได้เผยว่า “เมื่อตอนที่ฉันเริ่มแสดงเป็นครั้งแรก ฉันรู้สึกสับสนนิดหน่อยค่ะ มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันได้พยายามเพราะฉันอยากจะทำจริงๆ ขณะเดียวกันพ่อแม่ก็ไม่ได้บังคับฉันด้วยค่ะ ฉันเริ่มงานแสดงเพราะฉันคิดว่าฉันอยากจะมีประสบการณ์พิเศษที่จะเป็นประโยชน์กับอนาคตของฉัน แต่มันเชื่อมโยงกับละครและภาพยนตร์ด้วย”

นัมจีฮยอนสารภาพว่า “ฉันคิดว่านักแสดงเด็กส่วนใหญ่ต้องผ่านสิ่งเหล่านี้มาก่อนค่ะ ขณะที่กำลังเติบโตเป็นผู้ใหญ่พวกเขาจะอยากแสดงให้เห็นว่าพวกเขาโตแล้ว ฉันคิดว่าเมื่อพวกเขาเริ่มค้นหาแนวทางที่เป็นของตัวเอง มันก็จะเปลี่ยนไปตามเส้นทางที่เลือกค่ะ”

เธอกล่าวว่าเธอได้ผ่านอุปสรรคเดียวกันมาแล้ว “เพราะว่างานของฉันไม่ใช่สิ่งที่ฉันเลือกเพราะอยากทำ ฉันเลยต้องคิดหลายตลบถึงเรื่องอาชีพขณะที่เรียนมัธยมค่ะ ฉันไม่มั่นใจเกี่ยวกับมัน ดังนั้นฉันจึงต้องคิดให้เยอะค่ะ อย่างไรก็ตามเมื่อเติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ ฉันก็ได้หยุดคิดถึงเรื่องนี้แล้วค่ะ”

เธอเผยว่า “เมื่อตอนที่ฉันอายุ 20 ปีสิ่งแวดล้อมของงานเปลี่ยนไปมากค่ะ เมื่อฉันเรียนมหาวิทยาลัยชีวิตส่วนตัวของฉันก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน สิ่งรอบตัวของฉันเปลี่ยนไปหมด ความคิดก็เปลี่ยน ฉันได้ยอมรับสิ่งใหม่ๆ และปัญหาของฉันก็ได้ก็ถูกแก้ไขไปในทางของมัน เวลามันเยียวยาทุกสิ่งค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X