นัมจีฮยอน ประหลาดใจที่พบว่าทั้งจีชางอุค และซออินกุกตัดสินใจเข้ากรมหลังจากที่ทำงานร่วมกับเธอ!
2017-07-24 11:25:16
Advertisement
Pyramid Game

“ตั้งแต่ซออินกุกไปจนถึงจีชางอุค ถือว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีค่ะ”

นี่คือคำพูดของ นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) ผู้ซึ่งเคยทำงานร่วมกับซออินกุก (Seo In Guk) กับละครเรื่อง “Shopping King Louie” ทางช่อง MBC และจีชางอุค (Ji Chang Wook) กับละครเรื่อง “Suspicious Partner” ทางช่อง SBS

หนุ่มทั้งสองคนดูมีอะไรที่คล้ายๆกัน พวกเขาต่างสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ และพวกเขาก็ได้ตัดสินใจเข้ากรมหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกับนัมจีฮยอนด้วย ซออินกุกตัดสินใจเข้ากรมเมื่อเดือนมีนาคมแต่ต่อมาได้รับการยกเว้นเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพ ขณะที่จีชางอุคจะเข้ากรมวันที่ 14 สิงหาคมที่จะถึงนี้

สำหรับเรื่องบังเอิญแบบนี้ นัมจีฮยอนกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องลึกลับและน่าประหลาดใจมากค่ะ ซออินกุกและจีชางอุคเข้ากรมหลังจากที่ทำงานกับฉัน มันน่าประหลาดใจเกินไปสำหรับเรื่องบังเอิญแบบนี้ค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “วันสุดท้ายในการถ่ายละคร ข่าวที่จีชางอุคจะเข้ากรมก็ถูกประกาศออกมา ทีมงานเลยทำเรื่องสนุกๆให้กับเขา(หัวเราะ) ที่งานเลี้ยงปิดกล้องเราบอกว่าเราจะไปเยี่ยมเขาในกรมและเขาก็พูดว่า ‘พวกคุณไม่ควรมานะ’ ฉันเลยถามเขาอีกครั้งว่าเขาหมายความว่ายังไง(หัวเราะ)”

ต่อมาเธอได้พูดถึงความเหมือนและความต่างระหว่างซออินกุกและจีชางอุค เธอกล่าวว่า “นักแสดงทั้งสองเป็นคนที่คิดถึงผู้อื่นและขี้เล่นค่ะ ต้องขอบคุณเรื่องนี้เราเลยสนิทกันเร็วค่ะ จีชางอุคมีดวงตาที่ลึกซึ้งและเป็นประกาย เขาเหมาะกับเรื่องโรแมนติกค่ะ ส่วนซออินกุกดูเหมือนจะรู้ว่าจังหวะไหนที่จะทำให้หัวใจของสาวๆเต้นได้ จุดแข็งของเขาคือว่าเขารู้ว่าจะใช้มันยังไงเมื่อตอนที่เขาแสดงค่ะ”

ละคร “Suspicious Partner” ลบภาพลักษณ์การเป็นนักแสดงเด็กของเธอออกไปและช่วยให้เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่กับเรื่องรักมากขึ้น เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันไม่มีประสบการณ์ความรักมากเท่าไร่นัก และฉันก็กังวลเพราะมันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้แสดงละครที่มีฉากโรแมนติกมากขนาดนี้ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มองฉันเป็นเหมือนผู้ใหญ่ ฉันคิดว่าฉันประสบความสำเร็จกับเป้าหมายของฉันแล้วค่ะ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกภูมิใจและรู้สึกขอบคุณค่ะ”

ช่วงท้ายที่ให้สัมภาษณ์เธอกล่าวว่า “ตั้งแต่นี้ฉันจะโชว์ด้านใหม่ๆของตัวเองจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ในชีวิตวัย 20 ของฉันฉันจะพยายามโชว์ตัวเองหลายๆด้านเท่าที่ฉันจะทำได้ค่ะ ฉันยังไม่แน่ใจว่างานชิ้นต่อไปของฉันจะเป็นอย่างไรค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X