นักแสดงหนุ่ม ซองฮุน โดดรับงานภาพยนตร์แนวโรแมนติก “Are You in Love?”
2017-09-08 12:36:31
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา Stallion Entertainment ต้นสังกัดของ ซองฮุน (Sung Hoon) กล่าวว่านักแสดงหนุ่มจะแสดงภาพยนตร์รักโรแมนติกที่ชื่อ “Are You in Love?” ซึ่งจะเปิดกล้องในวันที่ 22 กันยายนนี้

ซองฮุนจะรับบท “ซองฮุน” บาริสต้าหนุ่มที่เติบโตในอเมริกาและอายที่จะพูดทักทายกับคนที่เขาชอบ เขาไม่สามารถจะโฟกัสหลายๆเรื่องในเวลาเดียวกันได้ ดังนั้นจึงเกิดเป็นปัญหาในชีวิตรักของตัวเอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย คิมจองควอน (Kim Jung-kwon) ซึ่งเคยกำกับเรื่อง “Ditto” (2000) และ “BA:BO” (2008) “Are You in Love?” จะโฟกัสที่เรื่องของเวลาที่ทำให้ความรู้สึกรักเปลี่ยนแปลงไปตามธรรมชาติ

“มันเป็นบทที่อ่านแล้วอบอุ่นหัวใจ ซึ่งแก้ไขความรักในหลายๆมุมมอง ผมอยากจะถ่ายทอดมันออกมาให้เร็วที่สุดหลังจากที่ได้อ่านบทครับ” นักแสดงกล่าว “ซองฮุน (ในเรื่อง) เป็นคาแรคเตอร์ที่อายกับการต้องเผชิญกับความรักและผมก็ชอบบทแบบนี้ครับ เนื่องจากว่ามันคล้ายตัวผมมากเลย”

ตอนนี้ซองฮุนกำลังมีทัวร์แฟนมีตติ้ง “My Secret Romance” เริ่มตั้งแต่ประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และจะจัดที่เกาหลีในวันที่ 17 กันยายนนี้

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X