นักแสดงสาวออมฮยอนคยอง (Um Hyun Kyung) เผยว่า ฮีชอล (Heechul) เป็นนักจูบยอดแย่!!
2017-03-22 17:18:18
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวออมฮยอนคยอง (Um Hyun Kyung) ได้เปิดเผยว่าคิมฮีชอล (Kim Heechul) วง Super Junior นั้นไม่ใช่นักจูบที่ดีเลย เล่นเอาเขาแทบช็อกกับคำพูดของเธอในเวลานั้น

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา คิมฮีชอลและออมฮยอนคยองได้มาร่วมในรายการ KBS 'Happy Together' และแชร์เรื่องราวฉากจูบแรกของพวกเขาว่าออกมาเป็นอย่างไรกัน

12 ปีก่อนหน้านั้น คิมฮีชอลและออมฮยอนคยองทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันในซิทคอมสุดฮิตเรื่อง 'Rainbow Romance' ซึ่งทั้งสองคนได้ถ่ายทำฉากจูบด้วยกัน ตอนที่พวกเขานั้นยังเป็นน้องใหม่ของวงการบันเทิงกันอยู่

คิมฮีชอลเป็นคนเริ่มต้นกล่าวก่อนว่า เขารู้สึกประหม่าและอายกับฉากนั้นมาก มันเป็นแค่ช่วงปีแรกที่เขาได้เดบิวต์ในวง Super Junior และในฐานะของไอดอลเขาก็มีความกังวลใจในเรื่องภาพลักษณ์ของเขาด้วย

ในตอนแรกนั้นเขาอ้างว่า เขาจะทำการจูบไปที่คางของออมฮยอนคยอง และจะใช้นักแสดงแทนมาถ่ายทำกันแทนในฉากนี้ แต่ผู้กำกับนั้นไม่พอใจ เขาก็เลยต้องจูบไปที่ปากของเธอ และอีกครั้งที่ผู้กำกับอ้างว่ามันยังออกมาไม่ดีพอ มันดูเหมือนกับว่าการจูบนั้นไม่ใช่ของจริงกันเลย

ต่อมาคิมฮีชอลก็เริ่มหงุดหงิดกับตัวเองและสถานการณ์ในตอนนั้น เขาเปิดเผยว่าเขาเริ่มต้นที่จะมีความคิดที่รุนแรงอยู่ในหัวตอนนั้น ซึ่งก็ทำให้แขกรับเชิญของรายการต่างพากันหัวเราะกับคำบอกเล่าของเขากัน

“ผมมองไปที่ฮยอนคยอง และจากนั้นผมก็มองไปที่ผู้กำกับ และผมก็เริ่มต้นคิดว่า ‘ผมจะต้องใช้ลิ้นของผมในฉากนี้กันมั้ยนะ?'”

— คิมฮีชอล วง Super Junior กล่าว

อย่างไรก็ดี ออมฮยอนคยองได้เล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไปจากการถ่ายทำที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ตามคำบอกเล่าของเธอ เธอรู้สึกว่าคิมฮีชอลไม่ใช่นักจูบที่มีฝีมือดีนัก ทั้งจากการจูบที่คางและปากของเธอ เขาดูยังไม่ค่อยมีทักษะในการจูบที่มากเพียงพอนักในตอนนั้น

“คุณบอกว่าคุณจูบไปที่คางและริมฝีปากของฉันอย่างตั้งใจ แต่ฉันไม่ได้คิดแบบนั้นเลยค่ะ ฉันคิดว่า... เขาทำออกมาได้ไม่ดีเลยค่ะ”

— ออมฮยอนคยอง กล่าว

เมื่อได้ฟังความคิดเห็นจากเธอ คิมฮีชอลก็ร้องอุทานออกมาว่า “คุณคิดว่าผมไม่ใช่นักจูบที่ดีเลยเหรอครับ?!” ซึ่งออมฮยอนคยองก็ได้ทำการปฏิเสธในขณะที่หัวเราะออกมาด้วย

จากนั้นเธอก็อธิบายเพิ่มเติมว่า คิมฮีชอลอาจยังไม่มีประสบการณ์เรื่องนี้ในเวลานั้น และทำไมเธอถึงรู้ว่าเขาไม่มีประสบการณ์ก็เนื่องมาจากว่า เขาจะทำการหลับตาของตัวเองลงก่อนที่จะทำการจูบลงบนปากของเธอนั่นเอง

“เขาหลับตาลงก่อนที่จะเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ฉันอีกค่ะ ดังนั้นเขาจึงมองไม่เห็นริมฝีปากของฉันค่ะ และมันก็ดูเหมือนกับว่าเขาพยายามที่จะจูบฉันเลยค่ะ ในตอนนั้นฉันรู้สึกอึดอัดเพราะว่าเราไม่สามารถที่จะทำมันออกมาได้ภายในครั้งเดียว แต่มันก็สิ้นสุดลงหลังจากผ่านไปหลายรอบเลยค่ะ”

— ออมฮยอนคยอง กล่าว

ต่อมาเธอก็ได้พูดติดตลกเกี่ยวกับฉากจูบกับคิมฮีชอลในเวลานั้นด้วยการอธิบายว่า เขาอาจเป็นนักจูบที่แย่ในตอนนั้นด้วยเหตุผลว่า

“มันเหมือนกับว่า… เขาแกล้งทำเป็นว่าตัวเองยังไม่เคยผ่านประสบการณ์มาก่อนเลยล่ะค่ะ”

— ออมฮยอนคยอง กล่าว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X