นักศึกษาชาวจีนวัย 21 ปี ฝ่าฟันช่องว่างระหว่างวัย แต่งงานกับแม่ของเพื่อนที่อายุห่างกันถึง 34 ปี
2017-02-01 08:36:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ เรื่องราวของนักศึกษาชายวัย 21 ปี ที่แต่งงานกับหญิงวัยกลางคนอายุ 55 ปี กำลังได้รับความสนใจในอินเทอร์เน็ตของจีนอยู่ในขณะนี้

โดยเรื่องราวดังกล่าวที่ได้รับความสนใจจากการเปิดเผยภาพงานแต่งในโรงแรมแห่งหนึ่งในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ในอินเทอร์เน็ต เป็นเรื่องราวความรักที่ฝ่าฟันอุปสรรคเรื่องอายุ ซึ่งก็กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในประเทศจีน

เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่ฝ่ายชายที่ปีนี้อายุ 21 ปี ได้แวะเวียนไปที่บ้านของนักศึกษาหญิงที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นในมหาวิทยาลัย และรู้สึกตกหลุมรักแม่ของนักศึกษาหญิงคนดังกล่าว แม่ของนักศึกษาหญิงคนนี้คลอดลูกสาวตอนอายุ 34 ปี และหย่ากับสามีตอนอายุ 35 ปี เธอเลี้ยงลูกสาวมาตามลำพัง ซึ่งจากการพบเจอกันบ่อยๆ ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

ในวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ฝ่ายชายได้นำดอกกุหลาบจำนวน 999 ดอก มาทำเป็นรูปหัวใจที่หน้าบ้านของนักศึกษาหญิง และขอแต่งงานกับแม่ของเธออย่างเป็นทางการ และได้รับการตอบตกลงแต่งงาน ทั้งคู่จึงได้แต่งงานกันในที่สุด

ที่มา : Osen
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X