นักร้องสาวอดีตสังกัด JYP ฆ่าตัวตายหลังออกจากวงการบันเทิง
2014-10-02 16:36:49
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องสาวอดีตสังกัด JYP ฆ่าตัวตายหลังออกจากวงการบันเทิง
 
      มีข่าวเศร้าจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่านักแสดง/นักร้องสาว "ฮันนาห์" ที่เคยเป็นเด็กในสังกัดเอเยนซีดัง JYP Entertainment ได้เสียชีวิตลงตั้งแต่เมื่อต้นปี 2014 ที่ผ่านมาด้วยการเลือกจบชีวิตตัวเอง หลังมีอาการของโรควิตกจริต และซึมเศร้า
       
       ข่าวจากสื่อเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่า ฮันนาห์ ได้เสียชีวิตลงตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ข่าวเศร้าดังกล่าวเพิ่งจะถูกเปิดเผยออกมาเมื่อเธอจากไปร่วม 10 เดือนแล้ว โดยตามข่าวดาราสาวที่มีผลงานทั้งด้านเพลงและการแสดงได้เสียชีวิตจากสาเหตุที่เชื่อกันว่าเป็นการฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่บ้านของเธอเอง
       
       ตามรายงานระบุว่าก่อนจะเสียชีวิต ฮันนาห์ ต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพจิตทั้งอาการวิตกจริตตื่นตระหนก และยังมีปัญหาความเครียดจนกลายเป็นอาการซึมเศร้าด้วย โดยแม่ของเธอเป็นผู้มาพบศพลูกสาว หลังตัดสินใจมาหายังที่พัก เพราะไม่สามารถติดต่อเธอได้
       
       โดยคนที่เคยร่วมงานกับ ฮันนาห์ ต่างพูดตรงกันว่าเธอเคยเป็นดาวรุ่งของวงการ ที่มีความสดใส และกระตือรือร้นต่องานที่ทำอย่างเต็มเปี่ยม "หลังเปิดตัว และเริ่มทำงานแล้ว ผมได้มีโอกาสรู้จักเธอ ซึ่งเธอก็ถือว่าเป็นคนที่ดี และทำงานหนักมากๆ เมื่อได้ทราบข่าวเศร้าก็ช็อคไปเลย" คนในวงการรายหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า "เธอเป็นคนที่จริงใจ และทำงานด้วยความมุ่งมั่นตลอด"
       
       ซึ่งสำนักข่าว Sports Kyunghyang เป็นผู้รายงานข่าวเศร้าครั้งนี้ออกมาเป็นเจ้าแรกว่า "สาวผู้มีพรสวรค์ และอนาคตสดใส ฮันนาห์ ได้จบชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย ซึ่งมันน่าเศร้ามากๆ เพราะทั้งเพื่อนในวงการ และศิลปินคนอื่นๆ แทบจะไม่ทราบข่าวนี้เลย"
       
       ฮันนาห์ เริ่มเป็นที่รู้จักหลังปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของ คังซองฮุน เมื่อปี 2002 ต่อมายังได้ร่วมร้องเพลง I Love You Again ในอัลบั้มชุดที่ 2 ของซูเปอร์สตาร์ เรน ด้วย ก่อนที่เธอจะได้เปิดตัวในวงการเพลงอย่างเป็นทางการในปี 2004 ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment ด้วยเพลง Bounce จนได้มีอัลบั้มออกมาทั้งหมด 3 ชุดระหว่างปี 2004 - 2008 หลังจากนั้นยังได้ร่วมงานกับ ยูริ แห่งวง Cool ในปี 2009 กระทั่งในปี 2011 ฮันนาห์ จึงได้ผันตัวไปเป็นนักแสดงด้วยชื่อ ฮันจีซู และมีผลงานอย่างภาพยนตร์เรื่อง Money Bag รวมถึงหนังสั้น Black Crayon ก่อนที่ชื่อของเธอจะค่อยๆ เงียบไป
       
       โดยมีคำอธิบายว่าเหตุที่รายงานการเสียชีวิตของเธอเป็นข่าวล่าช้าเช่นนี้ก็เพราะแทบจะเรียกได้ว่า ฮันนาห์ ได้ออกจากวงการบันเทิงไปแล้วนั่นเอง
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X