นักท่องเที่ยวรุมสับ “จางกึนซอก” (Jang Geun Suk) พฤติกรรมแย่ ยกก๊วนออกทริปเสียงลั่นสร้างความรำคาญ
2014-08-21 08:26:21
Advertisement
คลิก!!!

นักท่องเที่ยวรุมสับ “จางกึนซอก” (Jang Geun Suk) พฤติกรรมแย่ ยกก๊วนออกทริปเสียงลั่นสร้างความรำคาญ

ล่าสุด พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของซุปตาหนุ่ม จางกึนซอก ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ โดยเมื่อวันที่ 16สิงหาคมที่ผ่านมานั้น จางกึนซอกและกลุ่มเพื่อนได้ไปออกทริปแคมป์ปิ้งที่จังหวัดคยองกี แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนพฤติกรรมของเขาและกลุ่มเพื่อนจะได้รับเสียงวิจารณ์จากผู้คนเป็นอย่างมาก

โดนคนที่ไปเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ได้กล่าวกับทางสื่อว่า “จางกึนซอกและกลุ่มเพื่อนนั้นได้รับเสียงบ่นจากคนมาออกแคมป์คนอื่นๆที่อยู่บริเวณเป็นอย่างมาก จากการจัดปาร์ตี้กันเสียงดังดึกดื่น ซึ่งตามมารยาทที่ดีแล้ว ก็จะมีการปิดไฟกันในตอนห้าทุ่ม แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้เคารพและสนใจอะไรเลย มิหนำซ้ำกลับเปิดไฟจากที่รถออกมาพร้อมกับเปิดเพลงเสียงดัง รบกวนความสงบสุขภายในแคมป์”

ซึ่งตามข้อมูลจากคนดังกล่าวนั้น ได้เปิดเผยว่า จางกึนซอกได้เดินทางมากับกลุ่มเพื่อนในรุ่นๆอายุช่วง 20และเข้าไปในป่าลึก และเพราะว่าเขาเป็นดารา ก็เลยเป็นที่จดจำได้ง่าย ทำให้ผู้คนเห็นว่าเขาเป็นใคร และส่วนตัวยังคิดว่าเขาควรจะสำรวมพฤติกรรมมากกว่านี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้านต้นสังกัดของจางกึนซอกเอง ก็ได้ออกมากล่าวชี้แจงว่า จางกึนซอกนั้นไม่ได้เจอกับเพื่อนกลุ่มนี้นานแล้วก็เลยอดที่จะตื่นเต้นดีใจไม่ได้บวกกับเป็นช่วงหยุดพักยาวด้วย ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจและกล่าวขอโทษไปแล้วที่นั่นหลังจากที่ได้รับคำตำหนิออกมา และทางต้นสังกัดก็ขอโทษไปอีกทีฐานที่ปล่อยปะละเลยไม่ดูว่าเขานั้นเป็นบุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียง

สำหรับ จางกึนซอกเอง ล่าสุดเขาพึ่งจะบินกลับมาเกาหลี หลังจากเสร็จสิ้นงานเทศกาลดนตรี A-Nationไปเมื่อวันที่ 15สิงหาคมที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X