นักข่าวชี้ คนดังที่เปิดเผยกับทุกคนว่าเป็นแค่ “เพื่อนกัน” แท้จริงแล้วนั้นพวกเขาเป็นคู่รักกัน?
2015-10-25 11:44:28
Advertisement
คลิก!!!

นักข่าวชี้ คนดังที่เปิดเผยกับทุกคนว่าเป็นแค่ เพื่อนกัน

แท้จริงแล้วนั้นพวกเขาเป็นคู่รักกัน?

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ในรายการ “Brave Reporters” ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหญิงชื่อดังและนักร้องหนุ่มที่ชอบแสดงตัวว่าพวกเขานั้นเป็นแค่เพียง “เพื่อน” กัน และการเป็นคู่รักกันนั้นเป็นแค่เพียงการแสดง อย่างไรก็ดีในรายการ นักข่าวได้ทำการกล่าวถึงคู่ที่ประชาชนเชื่อกันว่าพวกเขานั้นเป็นแค่เพียงเพื่อนกัน นักข่าวได้เปิดเผยว่า นักแสดงหญิงชั้นนำ A และนักร้องชั้นนำ B ได้กลายไปเป็นคู่รักกันเมื่อไม่นานมานี้ นักข่าวได้อธิบายว่านักแสดงหญิง A เป็นคนที่บุคลิกมีชีวิตชีวาและน่ารัก ในขณะที่นักร้อง B ก็มีเพลงขึ้นชาร์ตในทุกครั้งที่มีออกอัลบั้มใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งจากการที่ B ได้ออกผลงานเพลงโซโล่หรือผลงานกลุ่มก็ตาม

ตามรายงานข่าวจากนักข่าวได้เปิดเผยว่า เพื่อนสนิทของทั้งสองคนยืนยันว่าพวกเขาได้ออกเดทกัน นักข่าวอ้างว่าทั้งสองคนเพิ่งจะมีทริปท่องเที่ยวในต่างประเทศด้วยกันเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่นั้นแอบเดินทางไปอย่างลับๆ แต่พวกเขาก็ถูกพบบนเครื่องบิน ซึ่งพวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงความรักต่อกันบนเครื่องบินในเวลานั้น แต่ยังไงก็แล้วแต่ประชาชนยังคงเชื่อว่าทั้งคู่นั้นเป็นแค่เพียงเพื่อนกัน หลังจากนั้นเธอก็ได้เผชิญหน้าเรื่องนี้กับทางต้นสังกัด โดยเธอได้กล่าวอย่างลนๆ ว่า เป็นทริปการเดินทางท่องเที่ยวแบบเพื่อนกันเพียงเท่านั้น  

ด้านนักสืบชาวเน็ตกำลังทำงานกันอย่างหนักเลยว่า ใครกันนะคือคู่รักที่นักข่าวนี้ได้กล่าวถึงกันในรายการ?  

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

- ฉันคิดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นจีฮโย (Ji Hyo) และแกรี่ (Gary)

- หากว่าเป็นคู่รักวันจันทร์ ฉันสนับสนุนพวกเขา 100% เลยล่ะ

- โอ้ ฉันหวังว่าข่าวของพวกเขาจะทำให้เป็นวันดีๆ ของฉันนะ  

- ฉันหวังว่าจะไม่ใช่หนุ่มๆ ของฉันนะ ㅠㅠㅠㅠ

- พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) รึเปล่า?

- พวกเขาไม่ใช่ศิลปินโซโล่ชาย ดังนั้นพวกเขาจะต้องเป็นไอดอลแน่นอน  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X