ทีมซีรีย์ “My Spring Day” ยกกอง ถ่ายตอนจบที่เกาะเชจู
2014-10-30 19:18:27
Advertisement
Pyramid Game

ทีมซีรีย์ “My Spring Day” ยกกอง ถ่ายตอนจบที่เกาะเชจู

เมื่อวันที่ 24-25 ตุลาคมที่ผ่านมา ซีรียเรื่อง My Spring Day ได้มีการยกกองกันไปถ่ายทำตอนจบกันที่เกาะเชจู พร้อมกันนี้ยังได้มีการเผยภาพของ ซูยอง หรือ บมยี และ คัมอูซอง หรือ ดงอา ออกมาให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายนั้นก็ออกมาได้สวยสดงดงามไปกับท้องฟ้าสีครามสดใสกับทะเลที่เกาะเชจู

โดยงานนี้ ตัวแทนจากทางด้าน  Dream E&M   ทีมผู้ผลิตซีรีย์ ได้ออกมากล่าวว่า “ที่เกาะเชจูนั้น เป็นที่รู้กันดีในเรื่องของการมีสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว แต่สำหรับในการถ่ายทำตอนสุดท้ายนี้ มันเหมือนกับในเทพนิยายเลย อากาศก็แบบดีงามมากๆ มันเหมือนกับว่า สภาพอากาศนั้นเป็นใจให้กับ My Spring Day”

นอกจากนี้  ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “ผมคิดว่า เรื่องราวความรักที่ดั่งกับปาฏิหาริย์ของดงฮาและบมยีได้เข้าไปทำให้ผู้ชมประทับใจเป็นอย่างมาก”

My Spring Day  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หญิงสาวที่ได้รับการผ่านตัดเปลี่ยนหัวใจใหม่ และได้มาเจอกับสามีของภรรยาที่เป็นคนบริจาคหัวใจ ซึ่งได้ออกอากาศตอนที่ 15 ไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา และจะไปออกอากาศตอนสุดท้ายกันในวันพุธหน้า



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X