ทีมงานเผยภาพเบื้องหลัง นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation'
2015-09-30 10:43:45
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานเผยภาพเบื้องหลัง นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

จากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation'

 

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เผยหุ่นสุดเพอร์เฟ็คสมกับเป็นนายแบบในภาพเบื้องหลังจากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation'

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ทางทีมงานละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังของนัมจูฮยอกในระหว่างทางไปโรงเรียนออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยนัมจูฮยอกที่ได้รับบทเป็น จินฮยองอูในช่วงวัย 10~20 ปี ซึ่งเป็นวัยเด็กของจูซังอุค เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากสาวๆ ในโรงเรียน เขาเป็นชายหนุ่มผู้บริสุทธิ์ที่เฝ้ามองแต่ ชินอึนซู (รับบทโดย คิมแซรน) รักแรกของเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งก็จะถ่ายทอดเรื่องราวการเจริญเติบโตในช่วงวัย 18 ปี ออกมาอย่างละเอียดอ่อน

ส่วนในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพนัมจูฮยอกที่กำลังยิ้มขณะเดินทางไปโรงเรียนท่ามกลางดอกคอสมอสที่บานสะพรั่ง ที่สำคัญ นัมจูฮยอกที่แปลงโฉมมาเป็นนักเรียนมัธยมปลาย ก็เผยให้เห็นหุ่นสุดเพอร์เฟ็คแม้อยู่ในชุดเครื่องแบบนักเรียนอีกด้วย

นัมจูฮยอกสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมจากการแสดงความสามารถที่ทำให้กองถ่ายกลายเป็นรันเวย์ ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสเหมือนเป็นนักเรียนวัย 18 ปีจริงๆ แถมเขายังสวมบทบาทตัวละครในเรื่องออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็คตั้งแต่อยู่ในกองถ่ายอีกด้วย สร้างความคาดหวังถึงบทบาทของเขาที่กำลังจะคืนจอในฐานะชายหนุ่มที่อ่อนโยนเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Glamorous Temptation' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Hwajung' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกโยนเข้ามาในโลกที่หรูหราจากการชักนำลึกลับ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X