ทีมงานละคร "Please Come Back, Mister" ปล่อยภาพของคิมซูโร ในมาดของเชฟหนุ่มกับรอยสักรูปมังกร
2016-02-07 11:01:50
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Please Come Back, Mister"

ปล่อยภาพของคิมซูโร (Kim Soo Ro) ในมาดของเชฟหนุ่มกับรอยสักรูปมังกร

 

คิมซูโร (Kim Soo Ro) เตรียมที่จะมารับบทเป็นฮันคีแท็ค (Han Ki Tak) เชฟในผับแห่งหนึ่งผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตนักสู้ในตำนานและเป็นหัวหน้าแก๊งค์ ในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS "Please Come Back, Mister"

คิมซูโรไม่เพียงแต่จะมาแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ขันของเขาในละครเรื่องนี้เท่านั้น แต่เขายังจะเผยให้เห็นด้านของความบริสุทธิ์ของเขา จากความทรงจำเกี่ยวกับความรักครั้งแรกที่ยังคงอยู่ในหัวใจของเขานั่นเอง  

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นคิมซูโรอยู่ในห้องครัว พร้อมกับเผยเสน่ห์ความมาดแมนของเขาด้วยรอยสักรูปมังกรที่แขนของเขา

ในวันนั้นคิมซูโรได้เข้าฉากโชว์เทคนิกการทำครัวเป็นเวลานานถึง 4 ชั่วโมง แต่เขาก็ไม่ได้แสดงออกให้เห็นถึงความเหนื่อยล้ากันเลย นอกจากนั้นเขายังเผยให้เห็นถึงความเป็น 'นักสู้ในตำนาน' จากออร่าของเขาในฉากๆ นี้อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Please Come Back, Mister" เป็นละครแนวคอมเมดี้แฟนตาซี เกี่ยวกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งบนโลกใบนี้ โดยที่ต้องสิงอยู่ในร่างของคนที่มีความแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงจากตัวตนในอดีตของพวกเขา  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X