ทีมงานตอบโต้ข่าวลือเกี่ยวกับชูซองฮุน และซารัง ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ 'Superman Returns'
2015-09-30 11:14:56
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานตอบโต้ข่าวลือเกี่ยวกับชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) และซารัง (Sarang)

ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ 'Superman Returns'

 

มีข่าวลือเกี่ยวกับการถอนตัวของชูซารัง (Choo Sarang) และคุณพ่อของเธอชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) ที่เตรียมจะออกจากรายการ KBS 'Superman Returns' โดยล่าสุดทีมงานของรายการได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวนี้กันแล้ว

เนื่องจากว่าจะมีการจัดงานอีเว้นท์การต่อสู้แบบผสมผสานในงาน 'UFC Fight Night 79' ซึ่งจะเกิดขึ้นในอีก 2 เดือนข้างหน้านั้น ทำให้มีการเปิดเผยออกมาว่าชูซองฮุนอยากที่จะออกจากรายการ เพื่อมุ่งมั่นไปกับอาชีพการเป็นนักมวยของทาง 'MMA'

อย่างไรก็ดี ทีมงานของรายการ 'Superman Returns' ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาในวันที่ 29 กันยายน โดยพวกเขายืนยันว่าชูซองฮุนยังไม่มีแผนการถอนตัวออกจากรายการในตอนนี้ “ชูซองฮุนและซารังได้ทำการบันทึกเทปล่วงหน้าเอาไว้จำนวนมาก่อนหน้านี้ครับ เพื่อที่จะทำให้ชูซองฮุนนั้นได้เตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้ ครั้งล่าสุด [ภรรยาของเขา] ยาโนะ ชินโฮ (Yano Shiho) ได้มาหาเขาและถ่ายทำรายการร่วมกันกับซารังครับ พวกเขายังไม่มีการบอกกล่าวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องที่พวกเขานั้นจะถอนตัวออกจากรายการเลยครับ พวกเราจะทำการออกอากาศตามปกติ โดยที่ไม่มีเรื่องราวใดๆ แทรกเข้ามาเช่นเดียวกันกับในครั้งล่าสุดนี้ครับ”

อนึ่ง ชูซองฮุนเตรียมเข้าร่วมในการแข่งขัน 'UFC Fight Night 79' ในวันที่ 28 พฤศจิกายน ณ สนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล และเขาจะได้ต่อสู้กับคู่แข่งอย่างอัลแบร์โต มีนา (Alberto Mina)

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X