ทีมงาน ซีรีย์ “Blood” พูดถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ การแสดงนางเอกสาว “คูฮเยซอน”(Goo Hye Sun)
2015-03-03 10:21:22
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงาน ซีรีย์ “Blood” พูดถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ การแสดงนางเอกสาว

“คูฮเยซอน”(Goo Hye Sun)

ทางทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังซีรีย์เรื่อง Blood ทาง KBS ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะที่ ได้ออกมาแสดงความรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่าง คูฮเยซอน

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากทาง IOK Media บริษัทผู้ผลิตซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้ออกมาให้ข่าวกับนักข่าวว่า “พวกเราไม่ได้คาดคิดว่ามันจะมีกระแสความขัดแย้งเกี่ยวกับการแสดงของคูฮเยซอนมากมายอะไรขนาดนี้”

พวกเขากล่าวต่อ “เธอกำลังพยายามที่จะแสดงให้ออกมาสมบทบาทกับบทที่เธอได้รับ กับการเป็น ยูรีทา”

นอกจากนี้ ทางทีมงานเองก็ยังได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงในตัวละครของเธอที่กำลังจะมีขึ้นในตอนต่อๆไปด้วยว่า “ตามความคืบหน้าของซีรีย์ ตัวละครยูรีทานั้นก็จะมีการเปลี่ยนแปลงด้วย กับจุดนี้เอง พวกเราค่อนข้างมั่นใจว่า การวิพากษ์วิจารณ์ที่เกี่ยวกับการแสดงของคูฮเยซอนก็จะค่อยๆลดน้อยลงไปด้วย”

สำหรับประเด็นเรื่องการวิจารณ์ด้านการแสดงของนางเอกสาวผู้นี้นั้น ได้กลายมาเป็นประเด็นมาตั้งแต่แรกๆที่ซีรีย์เรื่องนี้ได้ออกอากาศมา หากใครอยากรู้ว่าเธอนั้นเล่นเป็นอย่างไร ก็ลองไปหามารับชมกันได้ โดยซีรีย์เรื่อง Blood นั้น นำแสดงโดย อันแจฮยอน คูฮเยซอน และจีจินฮี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ทางสถานี KBS

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X