ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง SNSD เผย รักแรกเป็นชาวอเมริกัน มีจูบแรกตอน ม.ปลาย
2013-02-12 10:50:45
Advertisement
Pyramid Game

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง SNSD เผย รักแรกเป็นชาวอเมริกัน มีจูบแรกตอน ม.ปลาย
 
ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง SNSD สารภาพเรื่องจูบแรกเป็นครั้งแรกในรายการโทรทัศน์
 
เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ในรายการ Mnet 'Beatles Code 2' ทางช่องเคเบิ้ล ได้ออกอากาศเรื่องราวตอนที่ 2 ของนักร้องสาว ฮาชุนฮวา กับสมาชิกวง SNSD ซึ่งประกอบไปด้วย แทยอน, ยูริ, ทิฟฟานี่ และซอฮยอน ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวันนี้
 
โดยในวันนี้ ทิฟฟานี่ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับรักครั้งแรกของเธอในช่วงหนึ่งของรายการที่จะมีการร้องเพลงกับเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับรักครั้งแรกของเหล่าดารา โดยทิฟฟานี่ที่ได้เตรียมเพลง 'We Found Love' ของ Rihanna มา ได้กล่าวสารภาพว่า "ชาวอเมริกันที่ฉันเจอตอนเรียนม.ปลาย คือรักแรกของฉันค่ะ"
 
ทิฟฟานี่กล่าวอย่างเขินๆ ว่า "นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ฉันพูดเรื่องนี้ในรายการโทรทัศน์" แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เปิดเผยต่อว่า หนุ่มอเมริกันคนดังกล่าวคือรักแรกและจูบแรกของเธอ โดยเธอกับเขาได้คบหากันมาหลายปี
 
อนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ 'I Got A Boy' SNSD เตรียมจะจัดงาน Arena Tour ขึ้นที่ญี่ปุ่นจนถึงวันที่ 21 เมษายน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X