ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ภาพชุดแรกจากผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์
2016-05-04 13:48:41
Advertisement
คลิก!!!

ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation

ปล่อยทีเซอร์ภาพชุดแรกจากผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์

 

ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation เตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเธอ จากมินิอัลบั้มชุด “I Just Wanna Dance” มินิอัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วย 6 เพลงด้วยกัน อาทิเช่น เพลงไตเติ้ลที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม ซึ่งจะแสดงให้เห็นความเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมของทิฟฟานี่ออกมาให้ชมกัน  

ล่าสุดทิฟฟานี่ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ 2 ใบออกมาให้ชมกัน พร้อมกับรายละเอียดใหม่จากผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเธอ จากภาพทีเซอร์นั้นเราจะได้เห็นบุคลิกที่น่ารักและสดใสของทิฟฟานี่ในครั้งนี้

ถึงแม้ว่าทิฟฟานี่จะเคยได้มีส่วนร่วมในซับยูนิตของวง Girls’ Generation อย่างวงแททิซอ (TaeTiSeo) และเพลงประกอบละครมาบ้างแล้ว แต่ผลงานเพลง “I Just Wanna Dance” จะเป็นผลงานเพลงจากโซโล่อัลบั้มชุดแรกของทิฟฟานี่ในรอบ 9 ปี นับตั้งแต่ที่เธอได้เดบิวต์กันเลยทีเดียว  

มินิอัลบั้มชุด “I Just Wanna Dance” เตรียมวางจำหน่ายแบบออฟไลน์และออนไลน์ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ แต่ก่อนหน้านั้นทิฟฟานี่จะจัดงานโชว์เคสผลงานโซโล่อัลบั้มของเธอกันที่ 'SMTOWN Theatre' ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X