ทรงผมซอยสั้นสำหรับสาววัย 30+ ตัดยังไงไม่ให้โดนเรียกป้า !!
2015-07-15 18:21:57
Advertisement
Pyramid Game

          หากคุณคือผู้หญิงวัย 30+ ที่กำลังเบื่อความจำเจกับการไว้ทรงผมเดิม ๆ มานานนับปี หรือบางคนก็นานนับหลายปี วันนี้กระปุกดอทคอมได้คัด 10 ทรงผมเน้น ๆ ที่ช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวมั่นแถมยังแอ๊บเด็กได้ในพริบตามาฝาก โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่อยากตัดผมสั้นพลาดไม่ได้เด็ดขาดนะ พูดเลย ! เพราะ 10 ทรงผมที่เรานำมาแนะนำนั้น เป็นทรงผมซอยสั้นล้วน ๆ ค่ะ ขอบอกว่า... เริดจริงอะไรจริง ไม่เชื่อไปดูกันเลย... 





        ทรงผมซอยสั้นความยาวอยู่ระดับท้าย พร้อมหน้าม้าปัดเก๋ ๆ บอกเลยว่าชิคเว่อร์ ! เหมาะสำหรับทุกรูปหน้า เพราะวอลลุ่มของเส้นผมจะทำให้ใบหน้าคุณดูเด็กลง




         ทรงผมซอยสั้นแบบฉบับสาวมั่น เหมาะสำหรับคนหน้ายาว หรือมีใบหน้ารูปไข่ สำหรับสาวหน้ากลมหรือหน้าเหลี่ยม ถ้าคิดว่ามั่น แบบฉันไม่แคร์ใคร ก็ตัดได้นะ อิอิ ^^





       ทรงผมซอยสั้นปัดข้าง ที่มีความยาวของผมด้านหน้าสามารถทัดหูได้ในเวลาที่อยากเซตผมแบบเรียบร้อย ๆ หรือเป็นทางการหน่อย ทรงนี้เหมาะสำหรับคนหน้ากลม เพราะสามารถใช้ความยาวของผมด้านข้างบดบังช่วงแก้มได้ค่ะ




        ทรงผมซอยสั้นอีกหนึ่งทรงที่จะเปลี่ยนลุคให้คุณดูเป็นสาวมั่น ด้วยการซอยสไลด์แบบปัดข้างทัดหู จริง ๆ ก็สามารถตัดได้ทุกรูปหน้า แต่ถ้าคุณเป็นสาวหน้ารูปไข่ จะสวยชิคสุด ๆ ไปเลย ^^





        ทรงผมซอยสั้นที่แอ๊บแบ๊วกระชากวัยแบบสุด ๆ กับหน้าม้าเต่อเซตแบบยุ่ง ๆ บอกเลย ! ทรงนี้ลดอายุได้เยอะ สามารถตัดได้ทุกรูปหน้า ยกเว้นสาวหน้ากลมนะคะ เพราะผมหน้าม้าแบบนี้จะทำให้ใบหน้าคุณดูกลมขึ้นค่ะ 




       ทรงผมซอยสั้นแบบสั้นจุ๊ด เหมาะสำหรับสาวผมบาง เพราะจะทำให้ผมคุณดูหนาขึ้น ไม่ลีบแบน โดยสามารถเซตแบบขยำ ๆ ด้วยเจลแต่งผมให้ทั่วศีรษะ แค่นี้ก็เริดไม่มีใครเกินแล้ว





        ทรงผมซอยสั้นที่เหมาะกับคนหน้ายาว หรือหน้ารูปไข่ เปลี่ยนลุคให้คุณดูเป็นสาวเท่ ด้วยการไถข้างเปิดหูบาง ๆ แต่ไม่ถึงกับเกรียน พร้อมหน้าม้าปัดเป๋เก๋ ๆ ดูกี่ทีก็น่ารักเว่อร์อะ





        ทรงผมซอยสั้นสำหรับคนหน้ากลม ด้านหลังจะดูเหมือนบ๊อบ ๆ หน่อย แต่สไลด์เพิ่มความเก๋เข้าไป ก็ดูดีแบบสาวเฉี่ยวได้แล้ว




         ทรงผมซอยสั้นสุดแนวของสาวฮิปสเตอร์ ไถเปิดข้างแต่ก็ไม่ถึงกับต้องเกรียนมาก ส่วนด้านหลังก็ไถสูงขึ้นไปเพื่อให้ดูหัวทุยขึ้น เหมาะมาก ๆ สำหรับสาวมั่น เพราะทรงนี้ช่วยให้คุณดูมั่นขึ้นอีกเยอะเลย




        ใครว่าอายุ 30+ แล้วจะตัดทรงผมซอยสั้นแบบหัวเห็ดไม่ได้ เพราะทรงนี้ช่วยแอ๊บเด็กได้เยอะ แถมยังดูเป็นคนมีสไตล์อีกด้วย ไม่เชื่อลองตัดดูสิ 



        เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ถูกใจทรงไหนบ้างหรือเปล่า ? บอกเลยว่าสำหรับคุณสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคกระชากวัยด้วยการตัดผมสั้น ทรงผมซอยสั้นเซตนี้าอาจจะพอช่วยได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

 
ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X