ทงเฮ SJ เผยคลิปคู่ เจมส์ จิรายุ บอกเป็นน้องชาย แฟนคลับฟินถ้วนหน้า
2013-11-05 16:05:37
Advertisement
Pyramid Game




          ทงเฮ Super Junior โพสต์คลิปคู่ เจมส์ จิรายุ ลงอินสตาแกรม บอกเป็นน้องชาย ทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทย พร้อมทำท่าซารางเฮโยคู่ แฟนคลับฟินถ้วนหน้า

          เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งไทยและเกาหลีเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน เมื่อพระเอกดาวรุ่งของไทย เจมส์ จิรายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเข้าคอร์สเทรนด์การเป็นศิลปินที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กับหนุ่ม ทงเฮ แห่งวง Super Junior (SJ) ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ได้ฟอลโลทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของกันและกัน ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นและพากันสงสัยว่า ทงเฮ เจมส์จิ ไปรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ทั้งที่ค่ายที่หนุ่ม เจมส์ จิรายุ ไปฝึกนั้นก็ไม่ใช่ค่ายเดียวกับทงเฮแต่อย่างใด

          แถมล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (4 พฤศจิกายน 2556) หนุ่มทงเฮ SJ ยังได้ตอกย้ำความฟินให้แฟน ๆ ด้วยการโพสต์คลิปคู่ เจมส์ จิรายุ ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "with @jirayu_jj This is my little bro !!" โดยในคลิปดังกล่าว ทั้งทงเฮและเจมส์จิ ต่างก็ยกมือไหว้สวัสดีและทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทย ก่อนจะปิดท้ายคลิปด้วยการมองตาและทำท่าซารางเฮโยคู่กัน บอกว่า "ผมรักคุณ"

          ว่าแต่ทั้งฟอลโลทวิตเตอร์และอินสตาแกรม แถมยังมีคลิปคู่กันแบบนี้ ไม่แน่ว่า ทงเฮ เจมส์จิ อาจจะขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ก็ได้นะเนี่ย อิอิ

cr.http://www.kapook.com

 

 


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X