ถ้าเปรียบเทียบท่าทางการกินของสมาชิกวง TWICE แล้วพวกเธอจะเหมือนกับสัตว์น้อยน่ารักตัวไหนกันน้า?
2017-06-21 13:19:06
Advertisement
คลิก!!!

ภาพของสาวๆสมาชิกวง TWICE ขณะที่พวกเธอกำลังรับประทานอาหารถูกนำไปเปรียบเทียบกับลักษณะท่าทางการกินของสัตว์น้อยน่ารักเหล่านี้

ในระหว่างทริปที่สวิสเซอร์แลนด์ซึ่งพวกเธอไปถ่ายรายการ TWICE TV5 เหล่าสาวๆก็ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการรับประทานอาหารอันแสนจะอร่อยของที่นั่น และสาวๆ 4 คนนี้ก็ถูกพบว่าพวกเธอมีลักษณะท่าทางการกินที่น่ารักเหมือนกับสัตว์น้อยเหล่านี้เลย!

แชยอง (Chaeyoung) –เสือน้อย

แชยองมีฉายาว่าเป็น “เสือน้อย” ของวง TWICE แชยองไม่กลัวที่จะกัดขนมปังด้วยฟันของเธอ และฉีกกระชากมันเหมือนเสือน้อยฉีกเหยื่ออยู่

จื่อวี (Tzuyu) –จิ้งจอกน้อย

มักเน่ของวง TWICE ถูกนำไปเปรียบเทียบกับสุนัขจิ้งจอกตัวน้อย เนื่องจากตาที่โตและสวยของเธอนั่นเอง แถมเวลาที่จื่อวีทาน เธอก็กัดเข้าไปอย่างเต็มแรงเหมือนจิ้งจอกน้อยกำลังงับเหยื่อ

มินะ (Mina) –หงส์น้อย

ด้วยท่าทางการทานอาหารที่สง่างามของเธอ มินะจึงถูกนำไปเปรียบเทียบกับหงส์น้อยที่ดูสง่างาม ทุกคำที่เธอกัดลงไปดูดีมีระดับจริงๆ

ซานะ (Sana) – ชิพมั้งค์

ซานะมักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับชิพมั้งค์เสมอเนื่องจากคาแรคเตอร์ที่สดใสและมีเสน่ห์ของเธอนั่นเอง ตอนที่เธออ้าปากจะกัดอาหาร แก้มของเธอจะพองขึ้นเหมือนกับชิพมั้งค์ตัวน้อยเลย!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X