ถ้าหนุ่มๆ BTS ได้เป็นนักแสดงพวกเขาเหมาะกับบทแบบไหนกันนะ
2017-05-29 09:10:10
Advertisement
คลิก!!!

เขียนโดย : Lee-Ann Chen

ถึงแม้จะยังไม่เกิดขึ้นจริง แต่ขอมโนล่วงหน้าไปก่อนได้ไหมล่ะ!

อย่างที่ได้เห็นกันว่าหนุ่มๆวง BTS นั้นมีเสน่ห์ดึงดูดใจและความสามารถมากแค่ไหน ดูจากการแสดงในมิวสิกวิดีโอของพวกเขากันซิ แอคติ้งไม่ได้ไก่กาเลยนะ แต่นอกจาก วี (V) แล้วตอนนี้ยังไม่มีสมาชิกในวงคนไหนได้มีโอกาสเผยฝีมือการแสดงในซีรีย์เลย วันนี้เรามาคิดกันเล่นๆดีกว่าว่าหากพวกเขาได้รับบทนำในซีรีย์ บังทันน่าจะได้รับบทแบบไหน

จิน (Jin) กับบท “เจ้าชาย”

ถ้าได้รับบทนี้ บอกเลยว่า จิน ไม่ต้องแสดงอะไรเลย เพราะตัวของเขาก็ดูเหมือนเจ้าชายที่มีเสน่ห์ หน้าตางดงาม และเหมาะกับบัลลังก์เป็นที่สุด ในเรื่องของการแสดงไม่ต้องพูดถึง ดูผลงานของเขาจากมิวสิกวิดีโอเสียก่อน การถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่และความรักที่ทำให้แฟนคลับอย่างเราหลั่งน้ำตามาแล้ว จะดีแค่ไหนที่ฝีมือการแสดงของเขาขยายจากมิวสิกวิดีโอเพลงความยาว 4 -5 นาที ไปสู่ละครที่ยาวขึ้น แทบจะรอให้เขามายึดครองหัวใจของเราไปไม่ไหวเชียวล่ะ

แร็พมอนสเตอร์ (Rap Monster) กับบท “ประธานบริษัทผู้ฉลาดหลักแหลม”

จินตนาการพี่ม่อนในชุดสูทดูซิ หูยยยยยย แร็พมอนสเตอร์ดูจะเหมาะกับบทประธานบริษัทที่ฉลาดและประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังหนุ่ม ด้วยบุคลลิกที่ดูร่าเริง อ่อนโยน สนุกสนาน แต่ก็เอาจริงเอาจังไปในตัว คงทำออกมาได้ดีมากแน่ ยิ่งมีซีน

โรแมนติกระหว่างท่านประธานเข้าไปอีก แค่คิดหัวใจก็เริ่มสั่นแล้ว ถ้าได้ดูจริงนี่คงสั่นแรงจนต้องเรียกรถพยาบาลเตรียมไว้เลยหรือเปล่านะ

Rap Monster gif

ชูก้า (Suga) กับบท “นายตัวร้ายสุดน่ารัก”

คาแรคเตอร์ตัวละครชายที่ดื้อดึง ไม่ยอมใคร คนที่เขายอมให้มีแค่นางเอกคนเดียวที่เขาจะเผยความอ่อนโยนออกมาให้เห็น เป็นอะไรที่เหมาะกับชูก้าจริงๆนะ หากเขาได้แสดงในบทที่ต้องปกป้องนางเอกจากการถูกรังแก จ้องมองเธอด้วยสายตาอ่อนโยน หูยยยย ดีต่อใจเหลือเกิน

Suga Gif

เจโฮป (J-Hope) กับบท “ทายาทเศรษฐี”

ท่าทางที่ดูโอเวอร์แอคติ้งหน่อยๆของเจโฮป ทำให้เขาดูเหมาะกับทายาทเศรษฐีผู้ที่เพิ่งลงมาจากหอคอยงาช้างและได้เรียนรู้ความจริงอีกด้านหนึ่งของสังคม นึกภาพโฮปปี้ในบทของหนุ่มเจ้าสำราญ ขี้เล่น มองโลกในแง่บวกที่อยู่ๆก็พบความจริงว่าทั้งโลกไม่ได้สุขสบายแบบที่เขาเข้าใจ ประสบการณ์หล่อหลอมให้เขาเติบโตขึ้น และกลายเป็นคนที่ดีกว่าเดิม

JHope Gif

วี (V) กับบท “เหนือธรรมชาติ”

ใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับเทพบุตร บวกกับเสียงที่น่าฟัง ภาพลักษณ์ของ วี ดูเหมาะกับบทตัวละครที่มีพลังเหนือธรรมชาติ เช่น มนุษย์ต่างดาว/ก๊อบลิน/ หรือตัวละครในเทพนิยายที่มีพลังวิเศษอื่นๆ ในมิวสิกวิดีโอซีรีย์ HYYH วีได้เปิดเผยถึงสายตาที่ดุดันที่สามารถฉีกหัวใจคนดูได้เป็นชิ้นๆแค่จ้องมอง เขาจึงเหมาะมากๆที่จะรับบทที่ดูทรงพลัง ดูวิเศษ ดูมากกว่ามนุษย์แบบนี้

จีมิน (Jimin) กับบท “หนุ่มข้างบ้าน”

ใครจะเหมาะกับหนุ่มข้างบ้านที่จะทำให้คุณละลายเพียงแค่ถูกจ้องมองด้วยสายตาแสนเซ็กซี่ของเขามากกว่า จีมิน เสน่ห์สดใสจากเพื่อนบ้านที่ทั้งน่ารัก อบอุ่น และทำให้หัวใจของเราเต้นแรงด้วยรอยยิ้มของเขา แทบจะรอให้จีมินย้ายมาข้างบ้านไม่ไหว เดี๋ยวย้ายไปข้างบ้านเขาเองเลยดีกว่า

จองกุก (Jungkook) กับบท “นักเรียนดีเด่น”

จะมีใครเหมาะสมกับบทนักเรียนดีเด่นที่ทั้งการเรียนเป็นเลิศและกีฬาเยี่ยมไปกว่ามักเน่ทองคำของเราอีก จองกุกมีความสามารถรอบตัวทั้ง กีฬา,การเรียน และการใช้ชีวิต ถ้าได้เห็นเขาในบทประธานนักเรียนกับเรื่องราวความรักสุดน่ารักของเขาในซีรีย์ก็คงดีไม่น้อย ถึงมันจะทำให้แฟนคลับอย่างเราตาร้อนผ่าวที่ได้เห็นเขากับผู้หญิงคนอื่น แต่เรื่องนั้นเอาไว้ก่อน ขอแค่ได้เห็นผลงานการแสดงของจองกุกก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากัน

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X