ถึงกับผงะ! พบศพทารกชาย ติดท่อน้ำทิ้งในห้องน้ำรถทัวร์
2014-12-22 17:30:49
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(22 ธ.ค.) เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.ไกรศรี คำย้าว พนักงานสอบสวน สภ. เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้ง จากนาย สุรชัย โทนแก้ว อายุ 50 ปี พนักงานขับรถทัวร์ปรับอากาศ สายมุกดาหาร - แม่สอด ว่าได้พบศพทารกติดคาอยู่ในท่อน้ำทิ้งเสียภายในรถทัวร์ ที่อู่ณรงค์ฤทธิ์ ถนนสายมุกดาหาร - คำชะอี จึงรุดไปตรวจสอบเมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน

จากการสอบถาม นายสุรชัย โทนแก้ว พนักงานขับรถ เล่าว่า ตนเองได้ขับรถทัวร์สายมุกดาหาร - แม่สอด หมายเลขข้างรถ ม.4 ข พิเศษ 829-6 สีเหลืองคาดขาว หมายเลขทะเบียน 10 - 1561 เพชรบูรณ์ เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เริ่มต้นจาก จ.พิษณุโลก มีผู้โดยสารมากับรถประมาณ 20 คน โดยผ่านเส้นทาง จ.ขอนแก่น และมีผู้โดยสารส่วนหนึ่งลงที่ จ.ขอนแก่น โดยสังเกตเห็นวัยรุ่นคนหนึ่งเวลาเดินพยายามได้ประคองตนเองเดินลงจากรถไป ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร

จนกระทั่ง รถทัวร์มาถึง จ.มุกดาหารตอนเช้า ก็ส่งผู้โดยสารตามปกติ และได้นำรถมาที่อู่ณรงค์ฤทธิ์ เพื่อทำความสะอาดรถ ขณะที่ได้ทำความสะอาดที่ถังพักน้ำเสียภายในรถทัวร์ ปรากฏว่าดึงวาล์วน้ำทิ้งไม่ออก ตนเองจึงได้ทำการรื้อออกมา และพบศพเด็กกับผ้าอนามัย ติดอยู่ในท่อน้ำทิ้ง ตนคิดว่าน่าจะเป็นการแท้งลูกของผู้โดยสารดังกล่าว จากนั้นจึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาแม่ของเด็กต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาด หญิงตั้งครรภ์เกิดแท้งไม่รู้ตัว ขณะเข้าทำธุระในห้องน้ำ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X