ถล่มเละ! แทยอน Girls′ Generation ถูกถาม ร้องไห้ทำไม? เมื่อเธอคือคนบีบเจสสิก้าให้ออกจากวง
2014-10-03 20:59:49
Advertisement
Pyramid Game

เรื่องราวความวุ่นวายในวง Girls′ Generation กรณีที่ เจสสิก้า ได้ลาออกจากวงยังคงไม่จบ ล่าสุด แทยอน หัวหน้าวง Girls′ Generation ที่ได้ไปงานแฟนมีทติ้งที่ Lotte Sky Park ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้ออกมา หลังจากที่เจสสิก้า ได้ออกจากวงไปแล้ว แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งที่ออกมาต่อว่าแทยอน พร้อมกับถามว่าทำไมต้องบีบน้ำตาเรียกร้องความสนใจ ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวเป็นคนบีบให้เจสสิก้าออกจากวง

จากรายงานบนเว็บไซต์ naver.com เกี่ยวกับเรื่องที่แทยอน เสียน้ำตาในงานแฟนมีท ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยที่มีคอมเม้นท์บางส่วนจากชาวเน็ตว่า

          "ว้าว พวกเธอนี่น่ากลัวนะ พวกเธอทั้ง 8 คนได้ตกลงกันให้เจสสิก้าออกจากวง แต่พวกเธอกลับมาร้องไห้ต่อหน้าแฟน ๆ เนี่ยนะ"

          "แทยอนเป็นพวกเรียกร้องความสนใจหรือเปล่า"

         "ฉันไม่สามารถเลือกข้างได้เลยระหว่างเจสสิก้าหรือSNSD แต่มีความจริงข้อหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้คือ สมาชิกทั้ง 8 คนต่างรวมใจกันบีบให้เจสสิก้าออก มันเป็นเรื่องที่แปลกสำหรับฉันที่เห็นพวกนั้นร้องไห้ต่อหน้าแฟน ๆ แต่ยังหัวเราะรื่นเริงหลังกล้อง"

          "ทำไมต้องร้องไห้ในเมื่อพวกเธอบีบให้เจสสิก้าออกจากวง"

         "เลิกแสดงได้แล้วแทยอนบีบเจสสิก้า! ตอนแรกก็แบคฮยอนตอนนี้ก็เจสสิก้า เหมือนการร้องไห้จะกลายเป็นนิสัยของเธอไปแล้ว"

          "มันทำให้ฉันประหลาดใจมากที่แทยอนพยายามร้องไห้เพื่อให้ดูเป็นคนอ่อนไหว"

         "เรื่องเม้าท์แบบนี้กำลังมาเพราะภาพลักษณ์ของแทยอนหากเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยก่อนละก็ทุกคนคงรู้สึกแย่กับเธอในฐานะของหัวหน้าวงที่ต้องมาทุกข์ทรมานกับเรื่องพวกนี้"

          "เจสสิก้าอาจจะทำไม่ดี แต่ทั้ง 8 คนก็ยินยอมให้ทำไม่ใช่เหรอ แล้วจะร้องไห้ทำไม ?"

          "ทำไมเธอถึงร้องไห้ ในเมื่อเธอคือคนที่โพสต์รูปแบบนั้นในระหว่างที่มีข่าวลือเรื่องเจสสิก้า แทยอนและซอฮยอนคงเป็นนักแสดงได้เลยนะถ้ามีทักษะเก่งขนาดนี้ ฉันมั่นใจว่าแทยอนคงคิดว่า เจสสิก้าคงถูกเกลียดน่าดูสำหรับเรื่องความเห็นแก่ตัว แต่ตอนนี้ ทุกคนต่างพุ่งเป้าไปยังสมาชิกที่เหลือ 8 คน เธอทำเหมือนคนอ่อนไหวและร้องไห้ออกมา"

          "สื่อมวลชนต่างนำเสนอภาพกลุ่มนี้ว่าเป็นพี่น้องกัน แต่พวกนี้มันก็แค่คนที่เห็นแต่ประโยชน์ของตัวเองเท่านั้นแหละ"


         อย่างไรก็ตามความคิดเห็นข้างต้นเป็นกลุ่มคนที่ไม่พอใจข่าวที่เจสสิก้าต้องออกจากวงเนื่องจากพวกเขาคิดว่าสมาชิกที่เหลือมีส่วนในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สำหรับกลุ่มแฟนคลับ SNSD แล้ว เชื่อว่าทุกฝ่ายต่างก็เสียใจกับเรื่องนี้ไม่ต่างกัน

 



ที่มา เว็บไซต์ naver.com

ที่มา  มติชนออนไลน์






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X