ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยเทรนผมสุดจี๊ดตามสไตล์ไอดอล
2017-04-18 13:39:24
Advertisement
คลิก!!!

เหล่าบรรดาไอดอล K-pop มักมีแฟชั่นสีผมที่แปลกใหม่ทำให้พวกเขาโดดเด่นและเจิดจรัสอยู่เสมอ หลายคนคงเคยแปลกใจกับสีผมที่บางครั้งก็แปลกแหวกแนว และนึกอยากมีสีผมตามพวกเขาเหล่านั้นบ้าง วันนี้ความปรารถนาของคุณจะเป็นจริงด้วยผลิตภัณฑ์ช่วยเปลี่ยนสีผมอย่าง APRIL SKIN

เรามาดูสไตล์สีผมของไอดอลแต่ละคนดีกว่า ว่าผมใครเป๊ะปัง สีไหนดูดี และคุณจะเปลี่ยนเป็นสีไหนดีถึงจะถอดแบบประหนึ่งกำลังเตรียมตัวคัมแบคอย่างเหล่าไอดอล K-pop ยังไงอย่างนั้น

แทยอน Girls’ generation : สีบลอนด์สว่าง

ฤดูใบไม้ผลิกำลังมาถึง ดอกไม้กำลังผลิบาน ผมสีบลอนด์เป็นอีกหนึ่งสีที่คุณไม่ควรพลาด สีย้อมผมสีเหลืองจาก Aprilskin จะมอบลุคที่สดใส สว่างเจิดจ้ายิ่งกว่าแสงแดดที่สาดส่องในฤดูใบไม้ผลิ

จีดราก้อน Bigbang : สีชมพูน่าหลงใหล (Lovely Pink)

หากคุณต้องการเป็นแฟชั่นไอคอนตัวพ่ออย่างจีดี ต้องไม่พลาดที่จะย้อมผมให้เหมือนเขา ด้วยสี eye-catching pink color จะเนรมิตคุณให้กลายเป็นดอกไม้ที่สวยงามสำหรับฤดูใบไม้ผลินี้

ซึลกิ Red velvet : สีส้มยามอาทิตย์อัสดง

โดนใจใครหลายคนสำหรับเฉดสีส้มที่สวยที่สุด! สดใสจนทำให้คนที่ได้พบเจอต้องเหลียวมอง ไม่มีสีใดดูสดใสและเป็นธรรมชาติไปกว่าสีส้มนี้อีกแล้ว

ฮานิ EXID : สีเขียวอมฟ้า

หากเบื่อที่จะย้อมผมสีเดียว ลองดูผสมสีฟ้าและสีเขียวเข้าด้วยกันดูซิ ตัดผมทรงฮานิแห่ง อี.เอ็ก.ไอ.ดี. เข้าไปด้วย คงมีแต่คนทักว่าคุณเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง

ไอรีน Red velvet : สีม่วงควันบุหรี่

ผมสีเทา หัวสีขาว ไม่ได้หมายถึงป้าแล้วนะจ๊ะ สไตล์ผมสีเงิน หรือสีหม่นๆกำลังมาเลยล่ะ ยิ่งเพิ่มสีสันอื่นเข้าไปอย่างสีม่วงแบบสีผมของสาวไอรีน ยิ่งทำให้ดูมีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากย้อมตามกันเลยทีเดียว

คริสตัล f(x) : สีแดงเข้มเบอร์กันดี

สาวคริสตัลเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ดึงดูดและมีแฟนติดตามสไตล์ผมของเธอมากมาย สีเบอร์กันดีจาก Aprilskin ยิ่งขับความมี เสน่ห์น่าหลงใหลของคริสตัลเพิ่มมากขึ้นอีก

จอย Red velvet : สีชมพูพีช

หากจะเลือกสีย้อมผม สีชมพูคงเป็นอีกสีที่หลายคนนึกถึง และเป็นอีกหนึ่งสีที่ไอดอลเลือกใช้กับสไตล์สีผมของพวกเขา แต่จะให้ย้อมสีชมพูแบบเดิมๆคงน่าเบื่อแย่ Aprilskin จึงมีสีชมพูที่ประกอบไปด้วยสองเฉดสี ทำให้ผมสีชมพูไม่ดูเกร่ออีกต่อไป

ซูจี Miss A : สีน้ำตาลควันบุหรี่

คนบางคนไม่พร้อมจะรับการเปลี่ยนแปลงแบบมากมายในคราวเดียว การทำสีผมก็เช่นกัน หลายคนอาจยังไม่กล้าที่จะฉีกลุค ออกไปด้วยสีสันสุดแปลกแหวกแนว Aprilskin เข้าใจในจุดนี้ พร้อมจัดสีน้ำตาลทองหม่นที่ดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้เข้ากับฤดูใบไม้ผลิ

ยูรา Girl’s Day : สีแดงสุดร้อนแรง

จุดไฟให้กับหัวใจของพวกคุณด้วยสีแดงร้อนแรง ไอดอลจำนวนไม่น้อยเลือกจะทำผมสีแดงเพื่อ ลุคที่ดุดัน ร้อนแรงมากขึ้นของพวกเขา ถ้าคุณความไฟในหัวใจของคุณถูกจุดขึ้นมาแล้ว ทำให้มันลุกโชนขึ้นด้วยสีผมสีนี้กันเลย

สนับสนุนบทความโดยผลิตภัณฑ์ April Skin

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X