ต้นสังกัดแย้ม อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ เดือนพฤษภาคม ปีหน้า
2012-12-11 16:57:13
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดแย้ม อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ เดือนพฤษภาคม ปีหน้า
 
ช่วงเวลาการคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ของอีฮโยรี (Lee Hyo Ri) กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีฮโยรีได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในงาน 'Kim Je Dong Talk Concert No Break' Season 4 และเปิดเผยว่า "ฉันกำลังเตรียมงานอัลบั้มโดยวางเป้าหมายจะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม ปีหน้าค่ะ" ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากถึงการที่อีฮโยรีเป็นคนกล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง
 
ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของอีฮโยรีจึงได้ออกมากล่าวอธิบายกับ Newsen ว่า "เป็นความจริงครับที่อีฮโยรีกำลังเตรียมงานอัลบั้มเต็มชุดใหม่โดยวางเป้าหมายจะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า" เสริม "เนื่องจากอีฮโยรีเป็นคนเปิดเผยว่า 'เดือนพฤษภาคม' ด้วยตัวเอง จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นการวางจำหน่ายอัลบั้มในช่วงนั้น แต่เพราะการเตรียมงานอัลบั้มที่เชื่องช้ามากจึงยากที่จะคอนเฟิร์มว่าเป็นเดือนพฤษภาคมครับ"
 
ขณะนี้อีฮโยรีกำลังรวบรวมเพลงมากมายอยู่ โดยเธอจะตัดสินใจเลือกเพลงไตเติ้ลและเพลงที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มจากเพลงจำนวนนั้น และวางแผนจะเริ่มเตรียมงานอย่างจริงจังในภายหลัง แต่ในเรื่องของคอนเซ็ปต์โดยรวมและแนวเพลงไตเติ้ลนั้นยังไม่ได้มีการกำหนดออกมา ซึ่งผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เธอกำลังเปิดโอกาสความเป็นไปได้ที่มีอยู่มากและกำลังปรึกษาหารือกันอย่างสุขุมรอบคอบยิ่งกว่าทุกครั้งครับ"
 
ส่วนเรื่องเพลงดูเอ็ทร่วมกับ อีซังซุน แฟนหนุ่มของอีฮโยรี กับการช่วยเหลือทางด้านงานเพลงนั้น ผู้เกี่ยวข้องตอบอย่างระมัดระวังว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจกันอย่างเป็นรูปร่างครับ ทางเรายังไม่ทราบครับ"
 
อนึ่ง ขณะนี้อีฮโยรีกำลังจดจ่ออยู่กับการทำกิจกรรมการกุศลต่างๆ และการเตรียมงานอัลบั้มโดยละเว้นจากงานโฆษณา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X