ต้นสังกัดของอีจินอุค (Lee Jin Wook) กำลังตรวจสอบข่าวลือการเดทของเขากับคงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) เผย 'ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน'
2014-05-29 08:41:39
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของอีจินอุค (Lee Jin Wook) กำลังตรวจสอบข่าวลือการเดทของเขากับคงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) เผย 'ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน'
 
ในช่วงเช้าของวันนี้ นักแสดงหนุ่มอีจินอุค (Lee Jin Wook) และนักแสดงสาวคงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) นั้น มีข่าวลือออกมาว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน
 
ในวันที่ 29 พฤษภาคม Will Entertainment ต้นสังกัดของอีจินอุคกล่าวว่า “พวกเราเพิ่งได้อ่านข่าวเกี่ยวกับเขาและคงฮโยจินครับ พวกเราไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน พวกเรากำลังตรวจสอบกับเขาถึงความจริงของเรื่องนี้ครับ”
 
ตามรายงานข่าวบนหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์วันนี้พบว่า อีจินอุคและคงฮโยจินนั้นกำลังออกเดทกัน 
 
หลังจากที่เดบิวท์ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Whispering Corridors' ปี 1999 คงฮโยจินก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยละครของเธอได้รับความนิยมอย่างมากมายจากผู้ชม อาทิ 'Sangdoo, Let’s Go To School', 'Pasta', 'Master’s Sun' ฯลฯ 
 
ในส่วนของอีจินอุคนั้นเดบิวท์จากการเป็นนายแบบในปี 2003 และมีผลงานละครที่ได้รับความนิยม อาทิ 'Air City', 'I Need a Romance', 'Nine' ฯลฯ
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X