ต้นสังกัดของทังเวย (Tang Wei) ตอบโต้ข่าวลือท้อง 2 เดือน + อยากได้สัญชาติเกาหลีถาวร หลังมีข่าวที่เธอกำลังจะแต่งงานกับผู้กำกับคิมแทยง (Kim Tae Yong)
2014-07-05 16:26:59
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของทังเวย (Tang Wei) ตอบโต้ข่าวลือท้อง 2 เดือน + อยากได้สัญชาติเกาหลีถาวร หลังมีข่าวที่เธอกำลังจะแต่งงานกับผู้กำกับคิมแทยง (Kim Tae Yong) 
 
หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวออกมาว่าผู้กำกับชาวเกาหลีคิมแทยง (Kim Tae Yong) และนักแสดงสาวชาวจีนทังเวย (Tang Wei) เตรียมตัวที่จะแต่งงานกันในปลายปีนี้ ทำให้มีข่าวลือต่างๆ เกิดขึ้นมามากมายหลังจากการประกาศแต่งงานอย่างกระทันหันของพวกเขาทั้งคู่ตามหน้าสื่อต่างๆ   
 
สื่อสำนักหนึ่งได้เปิดเผยว่า ทังเวยตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว โดยลูกในท้องเธอคือลูกของคิมแทยง และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขารีบประกาศจัดงานแต่งงานกันขึ้นมา 
 
สื่ออีกสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวที่แตกต่างออกไปว่า ทังเวยไม่ต้องการที่จะมีสัญชาติจีนอีกต่อไปทำให้เธอตัดสินใจที่จะแต่งงานกับชาวเกาหลีอย่างคิมแทยง ในข่าวยังระบุอีกว่าทังเวยได้ทำการซื้อที่ดินในประเทศเกาหลีใต้ย่านบุนดัง ทำให้เกิดข้อสงสัยกันว่าทังเวยอาจจะแต่งงานเพราะว่าต้องการได้รับสัญชาติเกาหลีแบบถาวรนั่นเอง 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม ต้นสังกัดของทังเวยได้ออกแถลงการและปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาทั้งหมดในตอนนี้ พวกเขาบอกว่าทังเวยและคิมแทยงนั้นแต่งงานกันเพราะว่าพวกเรารักกัน ไม่ใช่เพราะว่าทังเวยท้องได้ 2 เดือนอย่างแน่นอน  
 
นอกจากนั้นพวกเขายังได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ทังเวยจะยกเลิกการเป็นพลเมืองจีน โดยต้นสังกัดของทังเวยเผยว่า “ทังเวยนั้นเป็นคนจีน และจะเป็นพลเมืองชาวจีนต่อไปครับ” และพวกเขายังกล่าวอีกว่า เธอไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายสัญชาติแต่อย่างใด พวกเขาเผยว่าทังเวยได้ทำการซื้อที่ดินในประเทศเกาหลีใต้จริง แต่เธอไม่ได้ทำการซื้อที่ดินเพียงเพื่อต้องการที่จะได้รับสัญชาติเกาหลี
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X