ต้นสังกัด เผย จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA ต้องทำกายภาพบำบัดต่อเนื่อง 3-6 สัปดาห์ จึงจะหายดี
2013-10-22 11:41:31
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด เผย จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA ต้องทำกายภาพบำบัดต่อเนื่อง 3-6 สัปดาห์ จึงจะหายดี

ต้นสังกัด อัพเดทข่าวคราวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของ จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA ที่กำลังเข้ารับการรักษา ว่า “จียอนกำลังเข้ารับการทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะหายดีหลังจากนี้ 3-6 สัปดาห์ครับ”

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Core Contents Media ต้นสังกัดของจียอน เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า “จียอนกำลังเข้ารับการทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่องครับ โดยในขณะนี้สถานการณ์ไม่ได้อยู่ในขั้นที่เลวร้ายครับ”

ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวได้กล่าวเสริมต่อว่า “เราได้รับคำวินิจฉัยจากแพทย์ว่า หากรักษาตัวอย่างระมัดระวังที่โรงพยาบาล ประมาณ 3-6 สัปดาห์ก็จะหายดีครับ ซึ่งถ้าหากเป็นกรณีของคนที่ไม่ได้ทำกิจกรรมมากนัก ก็จะอยู่ในระดับที่โอเคแล้ว แต่เพราะจียอนจะต้องเต้นด้วย เธอจึงต้องระมัดระวังมากยิ่งขึ้นครับ” เสริม “ขณะนี้จียอนกำลังเต็มที่กับการทำกิจกรรมที่ไม่หักโหมกับร่างกายมากจนเกินไปครับ”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม อาการรปวดหัวเข่าของจียอนกำเริบขึ้นก่อนจะขึ้นโชว์ในรายการเพลง ซึ่งเธอเข้ารับการรักษาตัวทันทีที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X