ต้นสังกัด อีจีอา (Lee Ji Ah) เผย ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากละคร 'The Woman Who Married Three Times'
2013-08-29 11:55:22
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด อีจีอา (Lee Ji Ah) เผย ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากละคร 'The Woman Who Married Three Times'

Will Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว อีจีอา (Lee Ji Ah) ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวส่วนหนึ่งที่ออกมา อีจีอาได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ทางช่อง SBS ว่า "ไม่เคยได้รับการติดต่อเลยครับ"

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Will Entertainment เปิดเผยกับ OSEN ว่า "เราเห็นข่าวแล้วครับ นี่เป็นเรื่องที่เราเพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรกเลยครับ ไม่มีการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด และไม่เคยได้รับการทาบทามด้วยครับ"

'The Woman Who Married Three Times' ที่มีข่าวออกมาอีจีอาถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงด้วย เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวภายในบ้านของลูกสาวสองคนกับคุณแม่เป็นหลัก โดยเป็นผลงานที่นักเขียนบท คิมซูฮยอน จะมาร่วมงานกับ PD จองอึลยอง อีกครั้ง ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเรื่องการแคสติ้งนักแสดงที่ยังไม่ชัดเจน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฮันกาอิน (Han Ga In) และคิมซารัง (Kim Sa Rang) ได้เข้าร่วมอ่านบทละครแล้ว

ด้วยเหตุนี้ ทางผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละครจึงออกมากล่าวอธิบายกับ OSEN ในวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า "ยังไม่มีนักแสดงสักคนที่ทางบริษัทผู้ผลิตละครประกาศคอนเฟิร์มออกมาครับ โดยนักแสดงทุกคนต่างก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือกันอยู่ครับ"

ขณะนี้ อีจีอายังไม่ได้เลือกผลงานเรื่องต่อไปที่จะรับหลังจากจบละครเรื่อง 'Me Too, Flower' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2011 เลยมาเกือบ 2 ปี ซึ่งเมื่อชื่อของเธอเป็นที่กล่าวถึงเกี่ยวกับการแคสติ้งของละครในครั้งนี้ ก็สร้างความสนใจเกี่ยวกับผลงานเรื่องต่อไปของเธออีกครั้ง

อนึ่ง 'The Woman Who Married Three Times' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Goddess of Marriage' 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X