ต้นสังกัด ปัด “นิชคุณ”(2PM) รับเล่นซีรีย์ใหม่
2015-04-19 09:30:35
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด ปัด “นิชคุณ”(2PM) รับเล่นซีรีย์ใหม่

มีข่าวลือออกมาว่า นิชคุณ จากวง 2PM นั้น ได้ไปแคสต์รับงานซีรีย์ใหม่ ซึ่งทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Star News ว่า “ทางด้านทีมงานจากทางซีรีย์ใหม่เรื่องนั้นแค่ถามเกี่ยวกับตารางงานของนิชคุณเท่านั้น ยังไม่มีการคุยกันเกี่ยวกับเรื่องการแคสติ้งอะไรทั้งสิ้น”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มีแหล่งข่าวรายหนึ่งได้ออกมารายงานว่า นิชคุณนั้นจะไปรับบทเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาจากประเทศไทยในซีรีย์เรื่องใหม่ทาง KBS แต่ซีรีย์เรื่องนั้นยังไม่ได้มีการยืนยันว่าจะได้ออกอากาศทางสถานีดังกล่าวหรือไม่

ในขณะที่ก่อนหน้านี้ นิชคุณได้เคยผ่านงานทางด้านการแสดงมาบ้างแล้วกับซีรีย์จีนเรื่อง One and a Half Summer และซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่อง Kindaichi Shounen No Jikenbo

แอดมินก็เชื่อเหลือเกินว่า แฟนๆเองก็คงอยากเห็นหนุ่มนิชคุณหันมามีผลงานซีรีย์เกาหลีให้แฟนๆได้ชมกันบ้างเนอะ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีโอกาสนั้นหรือไม่ อย่างไร

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X