ตัวแม่ของซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะทำให้คุณอารมณ์ดีไปกับความโก๊ะกังน่ารักของพวกเธอ
2017-09-24 10:40:32
Advertisement
คลิก!!!

8 นักแสดงหญิงที่แฟนคลับตื่นเต้นเสมอเมื่อได้เห็นผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของพวกเธอ เพราะบุคลิกที่น่ารัก สดใส โก๊ะกัง จนเรียกเสียงฮา และไม่ใช่จะมีแค่ผู้ชมผู้ชายนะที่ตกหลุมรักนางเอกเหล่านี้ ผู้หญิงเองก็ไม่อาจต้านทานเสน่ห์การแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติของนักแสดงได้เช่นกัน ตัวแม่แนวโรแมนติกคอมเมดี้จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันดีกว่า

ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin)

ซอฮยอนจินนางเอกที่สร้างความฟินด้วยเคมีสุดเข้ากั๊น เข้ากันกับพระเอกหนุ่ม เอริค (Eric) จากเรื่อง Another Oh Hae Young ในบทบาทของโอแฮยอง ฮยอนจินกลับมาอีกครั้งประกบคู่กับพระเอก ยังเซจง (Yang Se Jong) ในซีรีย์เรื่องใหม่ Temperature of Love ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อ 18 สิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง บอกเลยว่าดีงามต่อใจไม่แพ้เรื่องก่อนเลยทีเดียว

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

คนต่อไปไม่ใช่ใครที่ไหน เจ๊กง ของแฟนซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้นั่นเอง ผลงานของเธอมากมาย เช่น Pasta, The Greatest Love, Producer, It’s Okay, That’s Love และ Don’t Dare to Dream เป็นต้น คุณตกหลุมรักกงฮโยจินจากเรื่องไหนกันนะ

จองยูมิ (Jung Yu Mi)

นักแสดงสาวจากเรื่อง I Need Romance 2 และ Discovery of Love ที่ได้รับความนิยมมากมายโดยเฉพาะเรื่อง Discovery of Love ซึ่งเธอได้รับคำชื่นชมในเรื่องการแสดงจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ถึงแม้จองยูมิจะไม่มีผลงานซีรีย์มาพักใหญ่แล้ว แต่หากใครคิดถึงเธอก็สามารถติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Table ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้กันได้

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

นักแสดงสาวอีกคนที่ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักความน่ารักของเธอไม่ว่าจากเรื่อง High Kick Through the Roof , Can You Hear My Heart?, Kill Me, Heal Me, She Was Pretty และ Lucky Romance ไหนใครดูหมดแล้วทุกเรื่องยกมือขึ้น!

พัคโบยอง (Park Bo Young)

ผลงานส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้ของพัคโบยองจะเป็นภาพยนตร์เสียมากกว่า แต่เมื่อเธอมารับบทในซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ฝีมือการแสดงของเธอก็ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักเข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็น บงบงผีเข้าผีออกจากเรื่อง Oh My Ghostess หรือ บงซุนผู้แข็งแกร่งจากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ความน่ารักของโบยองทำให้เราแทบรอผลงานเรื่องต่อไปของเธอไม่ได้แล้ว

ชินมินอา (Shin Min Ah)

หลายคนตกหลุมรักนักแสดงสาวสุดสวยคนนี้จากเรื่อง My Girlfriend Is a Gumiho ในบทของจิ้งจอกสาวเก้าหางผู้กระหายเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ ต่อด้วยเรื่อง Arang and the Magistrate กับบทผีคู่กัดกับนายอำเภอหนุ่ม และยังมี Oh My Venus และ Tomorrow With You เรื่องราวในซีรีย์นั้นมีทั้งความสนุกและโรแมนติก และในชีวิตจริงของชินมินอาก็คงโรแมนติกไม่ต่างจากในซีรีย์เพราะเธอกำลังออกเดทกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อคิมอูบินนะซิ

ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

Secret Garden คือซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ทำให้หลายคนอยากเห็นฮาจีวอน ในบทคอมเมดี้แบบนั้นอีกครั้ง ถึงแม้นางเอกสาวจะมีผลงานซีรีย์หลากหลายแนว เช่น The King 2 Hearts, The Time I’ve Loved You และ Life Risking Romance รวมถึงซีรย์การแพทย์เรื่อง Hospital Ship ที่กำลังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันจะไม่ใช่แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่การได้ชมเคมีระหว่างฮาจีวอน และพระเอกคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ก็ถือว่าคุ้มค่าให้น่าลองดูแล้ว

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)

หายไปนานเลยทีเดียวสำหรับผลงานซีรีย์ของนางเอกสาวสุดสวย จอนจีฮยอน ซึ่งเธอขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการแสดงแนวโรแมนติกคอมเมดี้จากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง My Sassy Girl ในปี 2001 กลับมาอีกครั้งด้วยบทซอนซงอี ที่ปังยิ่งกว่าปัง ฮาน้ำตาเล็ดในเรื่อง My Love from the Star และตอกย้ำความคนสวยทำอะไรก็สวยเข้าไปอีกในซีรีย์เรื่อง The Legend of the Blue Sea กับบทนางเงือกสาวประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อลีมินโฮ

สำหรับคุณยกให้ใครเป็นนักแสดงสาวตัวแม่แนวโรแมนติกคอมเมดี้กันนะ ?

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X