ตัวอย่างใหม่ของ Seventh Son เต็มไปด้วยฉากเวทมนตร์และอสุรกาย
2014-08-30 19:04:21
Advertisement
Pyramid Game

Seventh Son หนังที่สร้างเสร็จมา 2-3 ปีแล้ว และถูกเลื่อนฉายมาปีกว่า ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาครับ ซึ่งเต็มไปด้วยฉากอสุรกายกับเวทมนตร์เพื่อเอาใจคอหนังที่ชอบดูงานเทคนิคพิเศษน่าตื่นตาเหล่านี้

หนังดัดแปลงจากนิยายเล่มแรกของนิยายชุด The Spook’s Apprentice ซึ่งแปลเป็นไทยในชื่อ “เดชหมอผี” เจฟฟ์ บริดเจส รับบทเป็นอดีตอัศวินที่ตามหาชายหนุ่มผู้กล้าหาญ (เบน บาร์นส์) ที่เป็นบุตรคนที่เจ็ดของบุตรคนที่เจ็ดมาฝึกการต่อสู้และเวทมนตร์เพื่อปราบอำนาจมืดทั้งหลายซึ่งนำโดยแม่มดร้ายที่รับบทโดยจูลี่แอน มัวร์ ผู้ที่เรียกสารพัดอสุรกายมาปกป้องปราสาทของนาง

หนังกำกับโดย ผู้กำกับชาวรัสเซีย เซอร์กี้ บ็อดรอฟ จาก Mongol และ Nomad: The Warrior มีคิท แฮริงตัน, อลิเซีย วิแกนเดอร์, โอลิเวีย วิลเลียมส์ และจิมอน ฮอนซู ร่วมแสดง

หนังจะเข้าฉายกุมภาพันธ์ปี 2015 นี้ครับ จัดจำหน่ายโดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส หลังจากได้ลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายหนังต่อจากวอร์เนอร์ฯ บราเธอร์ส เมื่อลีเจนดารี พิคเจอร์ส บริษัทผู้สร้างได้ย้ายมาอยู่ภายใต้ชายคาใหม่ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X