ตัวอย่างใหม่ Heroes Reborn เผยชะตาเหล่าฮีโร่
2015-07-14 15:18:05
Advertisement
Pyramid Game

 


ตัวอย่าง HEROES REBORN


          ชมตัวอย่างใหม่จาก Heroes Reborn ซีรีส์ภาคต่อ Heroes ที่จะเล่าชะตากรรมของเหล่าฮีโร่ที่ถูกไล่ล่า

          หลังซีรีส์เรื่องดังอย่าง Heroes ปล่อยให้แฟน ๆ ฝันค้างนับตั้งแต่ออกอากาศครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2010 แต่ล่าสุดซีรีส์ชุดนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาคต่อที่ชื่อว่า Heroes Reborn แถมตัวอย่างเวอร์ชั่นที่ 2 ก็ถูกปล่อยอกมาแล้วด้วย โดยเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2015 เฟซบุ๊ก Heroes ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของซีรีส์ Heroes Reborn ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาในงาน Comic-Con 2015 โดยครั้งนี้เราได้เห็นบรรยากาศของโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าฮีโร่ แต่น่าเสียดายที่ชีวิตของเขาพวกเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

          เรื่องราวของซีรีส์ Heroes Reborn เล่าชะตากรรมของกลุ่มยอดมนุษย์ที่ถูกตามล่า โดยหลังเกิดเหตุการณ์โจมตีเมืองโอเดสซา รัฐเท็กซัส หนึ่งในตัวละครหลักอย่าง โนอาห์ เบนเนต (แจ็ค โคลแมน) ต้องหลบหนีจากคนที่ต้องการเค้นความจริงจากปากเขา ซึ่งในระหว่างที่ซ่อนตัวเขาได้พบกับเหล่าฮีโร่มากความสามารถ อาทิ ทิมมี่ (ร็อบบี้ เคย์) ชายหนุ่มที่ต้องต่อสู้กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา, มาลิน่า (ดานิกา ยารอช) หญิงสาวผู้ถูกกำหนดให้มีชีวิตอันยิ่งใหญ่ และไมโกะ (กิกิ ซูเกซาเนะ) เด็กสาวในโตเกียวที่ตามหาพ่อไปพร้อม ๆ กับการปิดบังพลังพิเศษของตน

          ความเจ๋งของซีรีส์ Heroes Reborn จะมีความยาวทั้งสิ้น 13 ตอน โดยมีกำหนดออกอากาศทางช่อง NBC ในวันที่ 24 กันยายน 2015 ใครที่เคยติดใจความสนุกของซีรีส์ Heroes ห้ามพลาดเป็นอันขาด 

 

ภาพจาก NBC.com

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X