ตัวอย่างแรกของหนังรักโซ่ เฆี่ยน เทียน แส้ Fiffty Shades of Grey ออกมายั่วสวาท
2014-07-24 22:09:10
Advertisement
Pyramid Game

ตัวอย่างแรกของ Fifty Shades of Grey ออกมาตามสัญญาครับ หนังดัดแปลงจากนิยายอีโรติกขายดีของอี.แอล. เจมส์ ที่ถูกแปลกว่า 50 ภาษาทั่วโลก เป็นเรื่องราวของแอนัสเตเซีย สตีล  (ดาโกตา จอห์นสัน) นักศึกษาเอกวรรณกรรม ที่หลงใหลในเสน่ห์ของนักธุรกิจหนุ่มหล่อรวยนามว่าคริสเตียน เกรย์ (เจมี่ ดอร์แมน) และหลังเธอได้สัมภาษณ์เขา แต่เกรย์เองก็ต้องตาต้องใจเธอเช่นกัน และเขาก็เป็นชายหนุ่มที่มีความลับดำมืดบางอย่าง ซึ่งยิ่งสตีลได้รู้จักเขาก็ยิ่งถลำสู่เส้นทางอันอันตราย แต่เร่าร้อนนั้น และมันก็ทำให้เธอค้นพบปรารถนาของเธอเองเช่นกัน

ตัวอย่างแรกเปิดมาด้วยฉากที่แอนัสเตเซีย สตีล เดินทางไปสัมภาษณ์คริสเตียน เกรย์ ทั้งคู่ได้ปิ๊งกันตั้งแต่แรก และค่อยๆ ทำความรู้จักกันจนเมื่อเกรย์ก็ได้แนะนำให้เธอเข้าสู่โลกทางกามารมณ์ของเขาที่เฉพาะเจาะจง ไม่มีความหวานจี๊ด แต่เต็มไปด้วยความเจ็บสะท้าน ใช้เพลง “Crazy in Love” ของบียอนเซ่ที่นำมารีมิกซ์ใหม่ให้เหมาะกับหนังช่วยสร้างอารมณ์เซ็กซี่

ตัวนิยายน่าจะเป็นเรตเอ็กซ์เลยถ้าถูกทำมาสร้างเป็นหนัง แต่ผู้สร้างตัดทอนให้เหลือเรต PG-13 หรือผู้ชมตั้งแต่อายุ 13 ปีลงไป ต้องมีผู้ปกครองชมด้วย คงต้องรอดูว่าแฟนๆ จะว่ายังไงเมื่อความแซ่บถูกลดลงไปขนาดนั้น

แซม เทย์เลอร์-จอห์นสัน จาก Nowhere Boy มารับหน้าที่กำกับ และจากบทของเคลลี มาร์เซล จาก Saving Mr. Banks ครับ เข้าฉายวาเลนไทน์ปีหน้า คลิกชมคลิปด้านใน

 

fifty shades image 01

fifty shades image 02

fifty shades image 03

fifty shades image 04

fifty shades image 05

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X