ตัวอย่างแรกของ Avengers: Age of Ultron มาสัปดาห์หน้า
2014-10-22 22:44:56
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าเราจะได้ชมตัวอย่างแรกของ Avengers: Age of Ultron จะมาเร็วกว่าที่คาดคิดมากครับ มีข่าวลือว่าอาจจะฉายในสัปดาห์เดียวกับที่ Interstellar ออกฉาย แต่ไยจะช่วยเพิ่มความอยากดูให้หนังของคู่แข่ง มาร์เวลประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ครับว่าได้ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างหนัง 28 ตุลาคม 2557 นี้ ทางสถานี ABC ช่วงที่ซีรี่ส์ Agents of S.H.I.E.L.D. ออกอากาศ ซึ่งเรตติ้งกำลังไม่สู้ดี

ซีรี่ส์ชุดนี้ออกอากาศเวลา 3 ทุ่ม ตามเวลามาตรฐานฝั่งตะวันออกของสหรัฐ ซึ่งน่าจะตรงกับเช้าวันรุ่งขึ้น หรือพุธที่ 29 ตุลาคม ตามเวลาของบ้านเรา ราวๆ หลัง 8 โมงเป็นต้นไป คาดว่าตัวอย่างหนังน่าจะปล่อยออนไลน์เลยหลังจากนั้นครับ

ยังไม่มีรายงานว่าเราจะได้เห็นอะไรบ้างในตัวอย่างแรกนี้ และจะเป็นตัวเดียวกับที่ฉายในงานคอมมิคคอนเมื่อกลางปีหรือไม่ ซึ่งจากที่เคยอ่านคำบรรยายายของตัวอย่างหนังดังกล่าว ก็จะพบว่าหนังจะมีโทนที่จริงจัง เคร่งเครียด และมีด้านมืดกว่า Avengers ภาคแรก ที่ออกเป็นแนวบู๊ตลกครับ

Avengers: Age of Ultron กำกับโดยจอส วีดอน จะออกฉาย 30 เมษายนปีหน้าในบ้านเรา

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X