ตัวอย่างหนัง Fast and Furious 7 จะมาวันที่ 1 พฤศจิกายน
2014-10-22 22:42:34
Advertisement
คลิก!!!

พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิตวันที่ 30 พฤศจิกายนเมื่อปีที่แล้ว และผู้สร้างหนัง Fast and Furious 7 ก็ได้ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างหนังวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ให้ออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก เพียงหนึ่งเดือนก่อนครบรอบ 1 ปีของการเสียชีวิตของเขาครับ

ไทรีส กิ๊บสัน หนึ่งในทีมนักแสดงนำของหนังเป็นผู้ประกาศข่าวนี้ผ่านเฟซบุกของเขา#Fast7 ตัวอย่างหนังจะออนไลน์อย่างเป็นทางการวันที่ 1 พฤศจิกายน แฟนๆ ทั่วโลก เราทำเช่นนี้ในนามของครอบครัวของเรา และพี่น้องของเรา พอล วอล์คเกอร์…ฉันคิดถึงนายทั้งหัวใจ พี. เราหวังว่าจะทำให้นายภูมิใจ 1 พฤศจิกายนนี้

หนังยังไม่มีเนื้อเรื่องทางการประกาศออกมาครับ เรารู้แต่เพียงว่าเจสัน สแตแธม จะมารับบทเป็นเอียน ชอว์ ซึ่งจะมาล้างแค้นแทนน้องชายของเขาที่รับบทโดยลุค เอแวนส์ และเหตุการณ์ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในแคลิฟอร์เนีย เนื้อเรื่องจะต่อจากทั้งภาค Tokyo Drift และ Fast 6

หนังกำกับโดยเจมส์ วาน จาก The Conjuring นอกจากนักแสดงที่กล่าวมาแล้ว หนังยังนำแสดงโดยวิน ดีเซล, ดเวย์น จอห์นสัน, มิเชล โรดริเกซ, จอร์ดานา บรูว์สเตอร์, จิมอน ฮอนซู, ลูคัส แบล็ค, รอนดา เราซี่ย์, เคิร์ท รัสเซล, โรมิโอ ซานโตส และ พนม ยีรัมย์ หนังจะออกฉายในสหรัฐ 3 เมษายน 2015 ครับ มีภาพใหม่บางส่วนด้านใน

 

fast and furious new pic 01

fast and furious new pic 02

fast and furious new pic 04

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X