ตัวอย่างยั่วน้ำลายที่สองจาก The Master ของเต๋อ นวพล ออกมา Inception ให้คุณซื้อ
2014-10-24 22:33:51
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างยั่วน้ำลายตัวที่สองจาก The Master ของผู้กำกับเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ยังคงไม่ทิ้งลายความเป็นจ้าวแห่งการขายหนังของเขา น่าจะรับงานตัดต่อตัวอย่างหนังได้อีกหนึ่งงาน นอกจากเขียนบท และกำกับแล้ว ซึ่งขณะที่ตัวอย่างยั่วน้ำลายแรกแอบแซว The Social Network ตัวอย่างล่าสุดนี้ใช้กลยุทธ์แบบ Inception ของคริสโตเฟอร์ โนแลนครับ

ตัวอย่างนี้ใช้หัวข้อว่า “ซื้อ” ที่ใส่เสียงวงในมาเล่าว่าใครกันบ้างที่มาซื้อหนังเถื่อนจากร้านพี่แว่นไปดู และก็เป็นคนในวงการหนังไทยบ้านเราแทบทั้งนั้น ด้วยเสียงที่สร้างอารมณ์ขันแบบกวนๆ ของผู้ให้สัมภาษณ์ที่ไม่ยอมเผยหน้าตา (แต่คนในวงการหลายคนคงจำเสียงได้) ซึ่งก็มีคำพูดว่า “ซื้อ” บ่อยๆ พร้อมกับดนตรีประกอบจาก Inception ที่คลอมา ราวกับเป็นการสะกดจิตให้ผู้ที่ได้ดูตัวอย่างหนังนี้จะ “ซื้อ” ตั๋วไปชมภาพยนตร์แน่ๆ

The Master เป็นหนังสารคดีที่จะพาผู้ชมไปรู้จักกับ “ร้านพี่แว่น” ร้านขายวิดีโอนอกลิขสิทธิ์ชื่อดังที่ขายหนังนอกกระแสและหนังหาดูยากเมื่อ 20 ปีก่อน ที่เป็นขวัญใจของคอหนังยุคที่นวพลเรียกว่า “ก่อนแผ่นผีจะสดใส ก่อนดูหนังฟรีในไอแพด ก่อนแผ่นแม่สายจะผลิบาน ก่อนทอร์เรนท์อันแสนหวาน” จะเข้าฉายจำกัดโรง 27 พฤศจิกายนนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X