ตัวอย่างที่สองของ Sin City: A Dame to Kill For
2014-04-24 22:00:31
Advertisement
Pyramid Game

Sin City: A Dame to Kill For ของโรเบิร์ต โรดริเกซ และแฟรงก์ มิลเลอร์ ปล่อยออกมาอีกตัวแล้วครับ ซึ่งคราวนี้มีฉากใหม่ และตัดต่อได้เฉี่ยวกว่าเดิมด้วย

เหมือนภาคแรกที่เป็นหนังหลายตอนที่ขายลูกเล่นงานสร้างภาพให้ออกมาในสไตล์ที่คล้ายคอมมิค โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ เป็นหน้าใหม่และตัวละครใหม่ของภาคนี้ในตอนชื่อว่า The Long Bad Night รับบทเป็นหนุ่มนักพนันชื่อจอห์นนี่ ที่เสียมากกว่าที่คาดไว้เมื่อเขาชนะพนันคู่ปรับที่ทรงอิทธิพล สำหรับตอนที่เป็นชื่อหนัง Dame to Kill For ก็จะมีเอวาน กรีน มารับบทนำ เป็นเอวา ลอร์ด สาวเสน่ห์อันตราย ซึ่งเป็นตอนก่อน The Hard Goodbye ของภาคแรก ที่ความร้ายของเธอทำให้มาร์ฟ (มิคกี้ โร้ก) กับดไวท์ (จอช โบรลิน) ต้องร่วมมือกันสู้

โร้กยังนำแสดงในตอน Just Another Saturday Night ที่ต่อเนื่องจาก The Yellow Bastard ด้วย ที่หลังจากอุบัติเหตุบนถนน เขาตื่นขึ้นมาพบศพมากมาย โดยจำไม่ได้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นั่นได้ยังไง และยังมีตอน The Big Fat Loss ที่นำแสดงโดยเจสซิกา อัลบา, บรูซ วิลลิส และพาวเวอร์ บูธ

โรซาริโอ ดอว์สัน, เรย์ ลิออตตา และเจเรมี ไพเวน ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งจะออกฉายสิงหาคมนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

sin city a dame to kill for eva green poster

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X