ตัวตนเพื่อนปริศนาของอีจุนกิ (Lee Joon Gi) ในรายการ 'My Ear’s Candy' ได้เปิดเผยออกมาให้ทราบแล้ว
2017-03-21 15:37:52
Advertisement
Pyramid Game

ตัวตนของ "แคนดี้" ที่ถูกปกปิดเป็นความลับจากอีจุนกิ (Lee Joon Gi) ในรายการ tvN 'My Ear’s Candy' นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันแล้วในตอนนี้

ในรายการที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา อีจุนกิกำลังอยู่ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ตอนนั้นเองที่เขากำลังออกไปช้อปปิ้งเพื่อซื้อของมาทำอาหารเย็นกัน

“โสมแดง” หรืออีจุนกิ ได้ทำการสนทนาสุดอ่อนหวานกับ “บันนี่บันนี่” โดยในขณะที่เขากำลังเดินอยู่นั้น ทั้งคู่ก็ต่างพยายามคาดเดาตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่าย บันนี่บันนี่ได้ถามออกมาว่า “โสมแดง คุณเป็นนักแสดงใช่มั้ย? สำหรับฉัน ฉันอยากที่จะบอกว่า ฉันมักจะได้รับบทเป็นแคนดี้ นั่นแหละที่ทำให้ฉันได้มาเป็นแคนดี้ของคุณในรายการ ‘My Ear’s Candy' ค่ะ” ในตอนที่อีจุนกิเดาว่าตัวตนของเธอนั้นก็คือคิมโกอึน (Kim Go Eun) บันนี่บันนี่ก็ได้ตอบเขากลับไปว่า “คุณดูเหมือนว่าจะชอบคิมโกอึนเลยนะคะ คุณคิดว่าใครที่มีลักษณะคล้ายๆ กับคุณบ้างคะ”

บันนี่บันนี่กล่าวต่อไปว่า “น้ำเสียงของพวกเราสองคนเหมือนกันค่ะ” และอีจุนกิได้พยายามปิดซ่อนตัวตนของเขา และตอบไปอย่างรวดเร็วว่า “ผมพยายามทำเสียงทุ้มนะครับ จริงๆ ผมเป็นคนที่มีเสียงสูงครับ"

นักแสดงหนุ่มได้บอกเธอไปว่าเธอมีเสียงที่ไพเราะ และยังสารภาพอีกว่านั่นทำให้เขายิ่งกระตือรือร้นในการสนทนามากขึ้นไปอีก บันนี่บันนี่ได้กล่าวขอบคุณเขาด้วยการตอบกลับไปว่า “ฉันชอบเป็นแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ใช่คนที่เก่งในการเข้าหาใครหรือเริ่มต้นในการสนทนา ฉันจะทำได้ดีขึ้นหากมีใครบางคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ค่ะ”

ด้านล่างนี้คือการเฉลยตัวตนของบันนี่บันนี่ :

ในที่สุดตัวตนของบันนี่บันนี่ก็ได้รับการเปิดเผยออกมาว่า เธอก็คือนักแสดงสาวพัคมินยอง (Park Min Young) นั่นเอง

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X