ตรวจคลินิกผ่าตัดเหลาคางพริตตี้ แพ้ยาสลบดับ พบปิดหนี
2014-10-01 15:52:43
Advertisement
คลิก!!!

สบส.ตรวจคลินิกทำพริตตี้สาวดับ พบปิดทำการติดต่อเจ้าของคลินิกไม่ได้ จ่อออกหนังสือเชิญมาให้ข้อมูล พร้อมขอเอกสารประวัติการรักษา
       
       นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงศ์ รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) กล่าวถึงกรณีพริตตี้สาว ชื่อ "หญิง" เสียชีวิตหลังแพ้ยาสลบจากการผ่าตัดทำหน้าเรียวที่คลินิกดังย่านปากน้ำ ว่า เบื้องต้นทราบว่าเป็นคลินิกเอกชน แม้ไม่มีผู้เสียหายร้องเรียนหรือเอาผิด แต่หาก สบส.ทราบว่าอาจมีความผิดปกติ หรือมีข้อสงสัย ก็มีอำนาจตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ.2541 เข้าตรวจสอบสถานพยาบาลได้ให้เป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อคุ้มครองประชาชนไม่ให้ได้รับความเสียหายอีกในอนาคต ซึ่งจากการส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบพร้อมด้วยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ พบว่า คลินิกดังกล่าวได้ปิดทำการไปแล้ว โดยไม่สามารถติดต่อแพทย์เจ้าของคลินิกได้ อย่างไรก็ตาม จะทำหนังสือเชิญเจ้าของคลินิกมาให้ข้อมูลว่ามีการทำศัลยกรรมกรณีดังกล่าวจริงหรือไม่ และจะขอเอกสารประวัติการรักษาเพิ่มเติม

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X