ด่ายับ! นายแบบเกาหลีโพสต์ภาพล้อเลียนคนจมน้ำ
2014-04-20 13:44:55
Advertisement
Pyramid Game

ด่ายับ! นายแบบเกาหลีโพสต์ภาพล้อเลียนคนจมน้ำ
นายแบบชาวเกาหลีใต้ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีเจตนาจะล้อเลียนเหตุการณ์เรือเฟอร์รีอับปางแต่อย่างใด แต่โพสต์รูปคนจมน้ำลง Instagram เพราะคิดว่ามันตลกดี โดยไม่ได้ทราบมาก่อนว่าตอนนั้นคนทั้งชาติกำลังสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่มีผู้สูญหาย และเสียชีวิตมากมาย
ภาพชายคนหนึ่งกำลังนอนจมน้ำในอ่างอาบน้ำทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าเอาไว้ ถูกโพสต์ผ่าน Instagram ของนายแบบหนุ่ม ฮอแจฮยอก พร้อมกับข้อความที่เขียนเอาไว้ว่า “ดูเป็นเกมที่สนุกดีนะ” จนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก เพราะในสายตาของชาวเกาหลีใต้ส่วนใหญ่มองว่านายแบบคนนี้กำลังล้อเลียนเหตุการณ์อันน่าเศร้า ที่มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์เฟอร์รีอับปางมากมาย และยังไม่ทราบชะตากรรมของเพื่อนร่วมชาติอีกเกือบ 300 คน
หลังการกระทำของตนกลายเป็นข่าวใหญ่ ฮอแจฮยอก จึงได้เขียนขอโทษพร้อมอธิบายว่าเขาไม่ได้มีเจตนาจะล้อเล่นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กำลังเป็นข่าวแต่อย่างใด เพียงแต่เห็นว่าภาพดังกล่าวตลกดี เพราะคนในภาพดูหน้าตาคล้ายเขาจึงโพสต์ไปเล่นๆ เท่านั้น
นายแบบหนุ่มยังอ้างว่าในตอนที่โพสต์ภาพเขาไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นด้วยซ้ำไป เพราะตัวเองไม่มีคอมพิวเตอร์ หรือทีวีจึงไม่ทราบว่ากำลังมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอะไร “นอกจากถ่ายภาพ, ดูหนัง ฟังเพลง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีก ไม่ได้ติดตามข่าวอะไร จนเมื่อวานเห็นภาพนี้เข้า โดยตอนนั้นยังไม่ได้มีคนบอกผมว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เหมือนจะเป็นคำแก้ตัวนะครับ แต่ผมก็รู้สึกเสียใจจริงๆ นอกจากเข้าใจผิดแล้วยังทำให้เกิดเรื่องใหญ่โตขึ้นมาแบบนี้ เพราะความไม่รู้ของผมจริงๆ ผมไม่ได้เคยมีเจตนาจะล้อเลียนเหยื่อในเหตุการณ์แต่อย่างใด ขอโทษอีกครั้งครับ”
ล่าสุดยังมีข่าวว่า ฮอแจฮยอก เตรียมจะเข้ารับใช้ชาติด้วยการรายงานตัวเป็นทหารในเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นการรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเขากล่าวว่าเพื่อไม่ให้ตัวเองกระทำอะไรโดยประมาทแบบนี้อีก จึงตัดสินใจจะขอรับใช้ชาติ เพื่อที่จะโตเป็นผู้ใหญ่เสียที “ผมกลัวเหมือนกันว่าการตัดสินใจแบบนี้จะเหมือนเป็นการหนีปัญหา แต่ก็จะใช้เวลาทั้งหมดในการเป็นทหาร ทบทวนเกี่ยวกับตัวเอง และหวังว่าจะกลับมาด้วยการเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X