ดูโคลอี้ เกรซ มอเรทซ์ ต้องเลือกระหว่างอยู่หรือตายในตัวอย่างหนังจากนิยายวัยรุ่น If I Stay
2014-04-24 22:03:57
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่ต้องรับบทเป็นเด็กสาวที่ไม่ปกติมาหลายเรื่อง โคลอี้ เกรซ มอเรทซ์ จะรับบทเป็นวัยรุ่นธรรมดากับเขาบ้าง ในหนังจากนิยายวัยรุ่น If I Stay และตัวอย่างหนังก็เพิ่งออกมาเมื่อไม่นานนี้ครับ

แม้ว่าจะต้องรับบทเป็นวัยรุ่นธรรมดา แต่สถานการณ์ชีวิตของเธอกลับเป็นเรื่องที่ไม่ปกติแทนครับ เธอรับบทเป็นมีอา ฮอลล์ นักเชลโลสาวอนาคตไกล ที่มีชีวิตสมบูรณ์ไปทุกอย่าง และมีแฟนหนุ่มที่แสนดีผู้เป็นร็อคเกอร์ประจำโรงเรียนมัธยม (รับบทโดยเจมี่ แบล็คลี่ จาก Snow White and the Huntsman) แต่แล้วชีวิตก็พลิกผันเมื่อเธอกับครอบครัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ พ่อกับแม่เสียชีวิตทั้งคู่ และเธอต้องอยู่ในสภาพโคม่า

เรื่องไม่ธรรมดาเกิดขึ้นเมือเธอพบว่าอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย วิญญาณที่ออกจากร่างของเธอมองเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างขณะที่ร่างของเธอนอนไม่ได้สติอยู่ เธอได้เห็นผู้คนมาเฝ้าดูและโศกเศร้าข้างๆ เธอ รวมถึงแฟนหนุ่มที่มาอ้อนวอนขอให้เธอตื่นขึ้นมา แล้วเธอก็ต้องตัดสินใจว่าจะตื่นมาพบกับคนรักดีหรือไม่ แต่ต้องพบกับความเสียใจใหญ่หลวงและชีวิตอันทรมาน หรือเธอจะเลือกการตายจากไป

หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีของเกย์ล ฟอร์แมน ซึ่งมีแปลเป็นฉบับไทยแล้วในชื่อ “ถ้าฉันอยู่” ครับ

อาร์.เจ. คัทเลอร์ ซึ่งมีผลงานส่วนใหญ่เป็นงานอำนวยการสร้างซีรี่ส์ทางทีวี มาเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ มิเรล อีนอส จาก World War Z และ Sabotage ร่วมแสดงด้วย จะเข้าฉายในสหรัฐเดือนสิงหาคม คลิกดูตัวอย่างด้านใน

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X