ดูเหมือนพัคบม (Park Bom) จะยังไม่ค่อยแน่ใจว่า เธอได้ออกจากสังกัด YG แล้วหรือยัง?
2017-02-23 18:24:54
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคบม (Park Bom) ได้ออกมาตอบคำถามแฟนๆ เกี่ยวกับความรู้สึกของเธอที่ออกจากต้นสังกัด YG Entertainment กันไป

โดยแฟนๆ ได้ถามพัคบมทางทวิตเตอร์ไปว่าเธอมีความสุขมั้ยหลังจากที่ได้ออกจากต้นสังกัด YG Entertainment กันไปแล้ว แล้วเธอก็ได้ตอบกลับแฟนคนนั้นไปว่า “ฉันเหรอ??? เคเคเค ฉันออกจาก YG เหรอ??”

การตอบสนองของพัคบมในครั้งนี้นั้น เกิดเป็นประเด็นในการคาดเดาต่างๆ มากมายจากกลุ่มของแฟนๆ ว่า สิ่งที่เธอบอกนั้นหมายความว่าอย่างไรกัน โดยต้นสังกัดที่เธอจะไปร่วมในตอนนี้นั้นก็ยังคงเก็บเงียบไว้เป็นความลับกันอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับจากที่วง 2NE1 ได้ยุบตัวลงไปเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างช่วงที่ยุบวงไปนั้น ก็มีรายงานข่าวออกมาว่าซีแอล (CL) และดารา (Dara) เป็นเพียงสองคนเท่านั้นที่ต่อสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัดเดิม ส่วนมินจี (Minzy) ก็ได้ย้ายไปทำสัญญาในต้นสังกัดใหม่อย่าง Music Works Agency ในขณะที่ข่าวเรื่องการต่อสัญญาของพัคบมหรือความน่าจะเป็นของเธอในการย้ายต้นสังกัดนั้น ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนในตอนนี้กัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พัคบมได้ออกมาตอบความคิดเห็นแบบไม่ชัดเจนนี้ผ่านทางทิวตเตอร์ของเธอ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอก็ได้ออกมาปกป้องอดีตหัวหน้าของเธอ และพูดถึงยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ว่า เขาคือ “บุคคลที่ยิ่งใหญ่” สำหรับเธอกันอีกด้วย

ถึงแม้ว่าพัคบมจะทำการต่อสัญญาหรือไม่กับทางต้นสังกัดก็ตาม แต่จากคำตอบของเธอกับแฟนๆ ในครั้งนี้ อาจบอกได้ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตกันก็ได้นะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X