ดูบรูซ วิลลิส จับคู่เรน ล้างแค้น ในตัวอย่างและใบปิดฉบับไทยของ The Prince
2014-09-19 23:52:42
Advertisement
Pyramid Game

บรูซ วิลลิส อาจไม่ได้กลับมาร่วมบู๊ใน The Expendables 3 แต่ก็มีหนังบู๊ที่เขารับบทเด่นเองในปีนี้เรื่อง The Prince หรือในชื่อไทย “คนอึดแค้นเกินพิกัด” ที่มีเรน ซูเปอร์สตาร์เอเชียมาร่วมรับบทสมทบด้วย รวมถึงเจสัน แพทริค, จอห์น คูแซ็ค และ ฟิฟตี้ เซ็นต์ ครับ หนังจัดจำหน่ายโดยแฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างซับไทยและใบปิดออกมาแล้ว

หนังเป็นเรื่องราวของพอล เบรนแนน (แพทริค) อดีตหัวหน้ามาเฟียนิวออร์ลีนส์ ได้ถอนตัวออกจากวงการอาชญากรรม เพื่อไปใช้ชีวิตสงบเงียบด้วยการเปิดอู่ซ่อมรถยนต์ในเมืองมิสซิสซิปปี้ที่ห่างไกล แต่เมื่อเบธ (เกีย แมนแท็คน่า) ลูกสาวของเขาหายตัวไป พอลจึงถูกบีบให้เดินทางกลับมาพบกับบรรดาคู่ปรับเก่าของเขาอีกครั้ง ด้วยความช่วยเหลือของแองเจล่า (เจสสิก้า ลาวด์ส) เพื่อนของเบธ ทำให้พอลได้เผชิญหน้ากับโอมาร์ (บรูซ วิลลิส) ชายผู้มีอำนาจมากที่สุดในเมือง จนเป็นที่มาของการต่อสู้ที่เปรียบเสมือนการกู้ศักดิ์ศรีคืนจากความผิดพลาดในอดีตของพอล

หนังกำกับโดยไบรอัน เอ. มิลเลอร์ จาก House of the Rising Sun และ Office Down จะออกฉายในบ้านเรา 9 ตุลาคมนี้ คลิกชมใบปิดและตัวอย่างด้านใน

 

The Prince Thai poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X