ดูดีเหมือนกัน! จีชางอุค VS ฮงจงฮยอน สวมเสื้อโค้ทลายตารางคนละสี แต่แบรนด์เดียวกัน
2015-01-09 17:04:12
Advertisement
คลิก!!!

ดูดีเหมือนกัน! จีชางอุค VS ฮงจงฮยอน สวมเสื้อโค้ทลายตารางคนละสี แต่แบรนด์เดียวกัน

เสื้อโค้ทลายตาราง เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ช่วยยกระดับความทันสมัยขึ้นมาได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลถึงเสื้อตัวในอย่างใด ที่สำคัญ เสื้อโค้ทที่เหมาะกับรูปร่างแม้จะสวมแบบไม่ติดกระดุม แม้ลวดลายจะดูหรูหรา แต่ก็ช่วยให้สวมออกมาได้โดยไม่รู้สึกโอเวอร์หรืออึดอัดจนเกินไปด้วย

 

โดยจีชางอุค (Ji Chang Wook) จากละครเรื่อง 'Healer' ตอนที่ 7 ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา กับฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) จากรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 มกราคม ได้เผยลุคเสื้อโค้ทลายตารางแบบเดียวกัน

โดยในละครเรื่อง 'Healer' จีชางอุคได้สวมเสื้อโค้ทลายตารางสีกรมท่าสลับแดง ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา โดยเขาแมทช์เสื้อเชิ้ตกับเสื้อไหมพรมเข้ากับกางเกงสีสุภาพ ให้ความรู้สึกที่ดูทันสมัยและมีไหวพริบ

 

ส่วนฮงจงฮยอนก็ถ่ายทอดลุคเสื้อโค้ทสีลายตารางแบบเดียวกันออกมาได้อย่างหรูหรา ที่สำคัญ เขายังแมทช์กับรองเท้าบูททรง Walker กับกางเกงยีนส์ที่พับปลายขาขึ้น ออกมาเป็นลุคที่ดูสบายๆ และสดใสกว่าจีชางอุคระดับหนึ่ง

Styling TIP : วิธีการประยุกต์ 'ลายตาราง' ที่เต็มไปด้วยเซนส์ของหนุ่ม

ถึงแม้อากาศจะอบอุ่นขึ้นบ้างแล้ว แต่เราก็ยังขาดเสื้อแจ็คเก็ตหนาๆ ไม่ได้ ซึ่งเสื้อโค้ทขนาดพอดีตัวที่ทันสมัยและสวมใส่สบายจึงเป็นไอเทมที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้ หากสวมเสื้อโค้ทลายตารางกับกางเกงยีนส์พับปลายขาที่ดู Casual เหมือนฮงจงฮยอน ก็เหมาะเป็นลุคออกเดทที่โปรยเสน่ห์ความเป็นชายหนุ่มผู้อ่อนโยนออกมาได้เป็นอย่างดี หรือจะแมทช์เสื้อโค้ทลายตารางสีแดงเข้ากับเสื้อเชิ้ตและเสื้อไหมพรมที่ดูเป็นทางการ ก็ออกมาเป็นหนุ่มออฟฟิศที่ดูหล่อเหลาไม่เบาทีเดียว

 

<เสื้อโค้ทลายตาราง, 'T.I.For Men' ราคา 350,000 วอน (ประมาณ บาท)>

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Healer' ตอนที่ 9 ที่จะออกอากาศในวันที่ 5 มกราคมนี้ จะออกอากาศเรื่องราวของมุนโฮ (รับบทโดย ยูจิแท) ไม่เชื่อเรื่อง Healer และจะปกป้องยองชิน (รับบทโดย พัคมินยอง) โดยพาเธอไปที่บ้านของเขา แต่ยองชินกลับบอกว่าเธออยากจะพบ Healer อีกครั้ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X