ดูก่อนโดนลบ: ฟุตเตจทดลองของ Deadpool นำแสดงโดยไรอัน เรย์โนลด์ หลุดออนไลน์
2014-07-28 22:27:00
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเปิดตัวไรอัน เรย์โนลด์ ให้มารับบทเป็นนักฆ่าซูเปอร์ฮีโร่ Deadpool ในหนัง X-Men Origins: Wolverine เมื่อปี 2009 ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้ว่าจ้างพอล เวอร์นิก และ เรทท์ รีส จาก Zombieland ให้มาเขียนบท Deadpool ที่จะสร้างเป็นภาคแยกให้ และทั้งคู่ได้เขียนบทเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรต R รุนแรงสุดโต่ง ๖บทหนังเคยหลุดออนไลน์ และได้รับคำชมในแง่ดี) แต่แล้วฟ็อกซ์ก็เกิดรู้สึกว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่เรต R ไม่น่าจะเวิร์คสำหรับตลาดหนัง จึงตัดสินใจชะลอโครงการไปก่อน โครงการหนังอยู่ในขั้นลูกผีลูกคนนับแต่นั้น

ผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้มากำกับตอนนั้นคือทิม มิลเลอร์ ที่ทำงานเทคนิคพิเศษให้หนัง X2 และได้ลองถ่ายหนังทดลองกับไรอัน เรย์โนลด์ ขึ้นมาก่อนในปี 2012 เพื่อนำเสนอหนังแก่ค่ายหนัง ก่อนที่โครงการจะถูกสั่งชะลอ ตอนนี้ฟุตเตจนั้นหลุดออกมาออนไลน์ครับ (via superheromovienews )

เรายังไม่รู้ว่าว่าหนัง Deadpool จะกลับมาฟื้นคืนโครงการเมื่อไหร่ แต่ลอเรน ดอนเนอร์ ชูเลอร์ ผู้อำนวยการสร้างหนังชุด X-Men และเรื่องนี้ให้สัมภาษณ์เร็วๆ นี้ว่าโครงการหนังยังไม่ตาย และไรอัน เรย์โนลด์ ยังมีชื่ออยู่ในโครงการ

ฟุตเตจหลุดออกมาตามยูทูบก่อน เป็นคลิปแอบถ่าย แต่ตอนนี้ค่ายหนังตามลบอยู่ ถ้าคุณไม่สามารถชมได้ที่คลิปที่นำมาฝังไว้ข้างในก็ชมได้ที่ลิงก์ที่มาของข่าวครับ

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X