ดู แดเนียล โดนสวมเขาในภาพแรก Horns
2012-10-03 14:55:11
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ชมภาพแรกของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ถูกสวมเขา ในหนังเรื่อง Horns
 
อย่าเพิ่งตกใจคิดว่าพระเอกหนุ่ม แดเนียล แรดคลิฟฟ์ แอบโดนแฟนสวมเขาเหมือนอย่างโรเบิร์ต แพททินสัน กันล่ะ แต่ที่เห็นนั้นเป็นภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Horns ของผู้กำกับ อเล็กซานเดอร์ อาจา โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาให้ชมแล้วที่ EW
 
 
หลังพยายามลบภาพแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ติดตัวเขามานานนับทศวรรษด้วยการรับบท ทนายสู้ผี ใน The Woman in Black ที่เข้าฉายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด แรดคลิฟฟ์ ดาราหนุ่มวัย 23 ปี เตรียมรับบทแปลกๆ ในหนัง Horns ซึ่งจากภาพแรกของหนังสิ่งที่โดดเด่นเป็นสง่า ไม่ใช่เสื้อผ้าหน้าผมของ แรดคลิฟฟ์ แต่คือ เขาที่งอกออกมาจากศีรษะนั่นเอง
 
 
Horns จะดัดแปลงจากหนังสือของ โจ ฮิลล์ (ลูกชายของ สตีเฟ่น คิงส์) เรื่องราวของ อิ๊ก เพอร์ริช (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ออกไปท่องราตรีจนเมาหมดสติไป พอตื่นเช้าขึ้นมา ก็พบว่า แฟนของเขานอนตายอยู่ข้างในสภาพถูกข่มขื่นและฆ่า อิ๊ก ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในทันที แต่เรื่องราวกลับพิสดารกว่านั้น เมื่อ อิ๊ก มีเขางอกออกมาพร้อมความสามารถที่พ่วงติดมาด้วย นั่นคือ เขาสามารถโน้มน้าวใจผู้คนให้ทำในสิ่งที่ใจปรารถนา เขาจึงนำเอาพลังพิเศษไปใช้ในการสืบหาฆาตกรตัวจริงที่สั่งหารแฟนของเขา
 
cr.http://www.sanook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X