ดีเจเด หลุด! ด่า Super Junior M "อันยองฮาเซโย พ่อ-ึงตาย"
2013-02-17 14:49:36
Advertisement
Pyramid Game

 

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ หลังจากที่"ดีเจเด ดาวิเด โดริโก้" ดีเจชื่อดังของคลื่นวิทยุ Seed FM 97.5 หลุดปากพูดหลังไมค์ระหว่างรอสัมภาษณ์สดวง Super Junior M (ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม) ซึ่งเป็นกลุ่มย่อยที่เน้นขายในจีน ของวง Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ว่า"ถ้าเจอต้องพูดยังไง อันยองฮาเซโย พ่อ_ึงตาย นัดกี่โมงครับ พ่อ_ึงตาย"เพราะไม่พอใจที่กลุ่มนักร้องดังมาให้สัมภาษณ์ล่าช้า

 

 

จากคำพูดที่หลุดปากมาของ"ดีเจเด" ได้สร้างความไม่พอใจให้เหล่าเอลฟ์ (E.L.F) หรือกลุ่มแฟนคลับของวงอย่างมาก และเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ในเฟซบุ๊กของคลื่นดัง จนต้องลบรูปภาพของวง Super Junior M ออกจากเฟซบุ๊ก

 

 

 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากมาสายของวง Super Junior M เพราะประสบปัญหาเครื่องบินดีเลย์ และวง Super Junior M ต้องไปขึ้นเวทีที่สยามพารากอน ซึ่งก่อนเริ่มงานได้เกิดเหตุไฟดับรอบๆบริเวณสยามเป็นเวลากว่า 30 นาที จนทำให้มาสัมภาษณ์กับคลื่นวิทยุ Seed FM 97.5 ล่าช้า

 

 

งานนี้เรียกได้ว่าดราม่าเข้า"ดีเจเด" เต็มๆ ขณะที่หลายคนแนะนำว่าให้ไปปรึกษากับมือกลองแบคอัพ วง season five และมดดำ คชาภา ที่เคยมีประเด็นพูดไม่คิด จนกลุ่มแฟนคลับเดือด และต้องออกมาขอโทษไปเมื่อปีที่ผ่านมา

 

cr.http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X