ดีเจฟริซ (DJ Friz) เผยภาพถ่ายเซลฟี่สุดใกล้ชิดของซอลลี่ (Sulli) และชเวจา (Choiza) ล่าสุด
2015-08-25 15:06:42
Advertisement
Pyramid Game

ดีเจฟริซ (DJ Friz) เผยภาพถ่ายเซลฟี่

สุดใกล้ชิดของซอลลี่ (Sulli) และชเวจา (Choiza) ล่าสุด

 

เมื่อไม่นานมานี้ ซอลลี่ (Sulli) และชเวจา (Choiza) ได้มีภาพถ่ายเซลฟี่สุดใกล้ชิดร่วมกันออกมาบนอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง

ดีเจฟริซ (DJ Friz) ได้ทำการเปิดเผยภาพเซลฟี่คู่กันของซอลลี่และชเวจาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในวันที่ 25 สิงหาคม พร้อมข้อความว่า "จะลบมันออกในวันพรุ่งนี้ มันเดย์บลู"

ในภาพนั้นนอกจากจะมีซอลลี่และชเวจาแล้ว ก็ยังมีเกโค (Gaeko) และครัช (Crush) พร้อมกับศิลปินอื่นๆ จากค่ายเพลง 'Amoeba Culture' ร่วมอยู่ในภาพถ่ายนี้ด้วย นอกเหนือจากซอลลี่แล้วนั้น ผู้ชายในภาพถ่ายนี้ทุกคนต่างทำท่าทางที่ดูตลก เพื่อทำให้ซอลลี่ออกมาดูสวยที่สุดในภาพใบนี้   

ด้านของซอลลี่ได้แสดงความคิดเห็นในภาพไว้ด้วยว่า "ทำให้ฉันดูน่าสนใจมากที่สุด คิคิคิคิคิคิคิคิคิ" , "ได้โปรดอย่าลบมันออกนะ" และ "ถ้าคุณลบ พวกเราจบกันเลยนะ"

ก่อนหน้านี้ ซอลลี่และชเวจาได้ออกมายืนยันข่าวการออกเดทของทั้งคู่ในเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา โดยซอลลี่นั้นได้หยุดทำกิจกรรมชั่วคราวกับวง f(x) ก่อนที่จะตัดสินใจถอนตัวออกจากวงอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้  

ทั้งนี้ หลังจากที่ทางต้นสังกัด SM ได้ทำการพูดคุยกับซอลลี่แล้ว เธอตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากวงและมุ่งเน้นไปที่งานแสดงเป็นหลัก

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X